Hút mỡ ở đâu để an toàn và hiệu quả?.

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

- Hút mỡ là một kỹ thuật làm đẹp hợp pháp ở Việt Nam nhiều năm nay. Hút mỡ giúp làm gọn nhiều vùng cơ thể như bụng, hông, đùi, cánh tay, nọng cằm, v.v...

Hơn nữa, việc hút mỡ vùng bụng còn có tác dụng tốt với sức khỏe, làm giảm lượng mỡ trong máu bởi nhiều nghiên cứu cho thấy việc giảm mỡ bụng giúp ổn định đường huyết.

Tuy nhiên, đây cũng là một trong nhưng kĩ thuật làm đẹp đòi hỏi phải bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao cũng như môi trường tiến hành chuyên khoa đạt chuẩn Bệnh viện. Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đẹp tự hào là nơi đạt chuẩn về chất lượng y khoa trong việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp. Và, HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT là một công nghệ độc quyền được thực hiện rất thành công tại đây.

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Pharaon Lipo được tiến hành bằng việc sử dụng Công nghệ Lipolysys, đây là liệu pháp hoàn hảo để giảm đi lượng mỡ thừa trên toàn thân. Nhiệt lượng từ Laser Pharaon Lipo chứng tỏ sự ưu việt của nó ngay từ lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất khi tiếp xúc với các mô mỡ. Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan các mô mỡ dưới da. Mỡ được hóa lỏng thành dầu một phần đào thải qua thực bào và phần lớn được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút nội soi. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối.

Sau đó nhiệt lượng từ laser bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi hút mỡ không phẫu thuật bằng Laser Pharaon Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc hơn, không còn chảy xệ, mỡ không tái phát.

HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT bằng Laser Pharaon Lipo giúp giảm đi lượng mỡ thừa trên toàn thân một cách ấn tượng chỉ 1 lần duy nhất trong 60 phút. Phương pháp này không gây đau, không chảy máu và người điều trị không cần nghỉ dưỡng vì nhiệt lượng chỉ trực tiếp tác động tới mô mỡ mà không ảnh hưởng đến mô, mạch máu hay các dây thần kinh xung quanh. Đặc biệt Laser Pharaon Lipo còn có khả năng chỉnh sửa những vùng lỗi lõm, gồ ghê và móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra.

Bạn nên làm ở bệnh viện lớn như 108, Chợ rẫy.

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước

Tớ thấy bên Kangnam làm dịch vụ này tốt lắm đấy bạn, hút mỡ bụng ko cần phẫu thuật.