Việc hút mỡ bụng có an toàn và cho kết quả khả quan không?

[:)]
Trả lời 16 năm trước
Hiện nay phẫu thuật hút mỡ bụng ngày càng an toàn, đơn giản và cho kết quả cao hơn. Hút mỡ ở vùng bụng dưới rốn dễ cho kết quả tốt nhất. Mỡ thừa sẽ được hút ra qua một ống hút nhỏ hơn nhiều so với trước đây: tuy thời gian dài hơn nhưng cho kết quả tốt hơn, ít gây sang chấn cho vùng bụng. Nếu đã từng mang thai nhiều lần thì có thể cắt bớt da và chỉnh hình thành bụng để da đỡ nhăn. Các vết mổ được cắt chỉ sau một tuần. Sau một tháng đã thấy được kết quả và từ 3-6 tháng da bụng ở vùng mổ mới có vẻ đẹp tự nhiên. Người được hút mỡ và căng da bụng nên theo chế độ dinh dưỡng thích hợp ngay sau phẫu thuật. [right]Bác sĩ Trần Thiện Tư[/right]
Mxinh
Mxinh
Trả lời 16 năm trước
Bạn thân mến Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Sự sáng tạo đỉnh cao của khoa học trong công nghệ thẩm mỹ tạo một nét bứt phá lớn trong khả năng trị liệu tiêu mỡ và giảm cân bằng ánh sáng. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635 Nm – 904 Nm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông... Giảm béo Tắm gầy toàn thân bằng ánh sáng: Khi đã béo lâu năm, cơ thể sẽ tích tụ nhiều Cellulite (tế bào mỡ nhiễm độc và phình to). Khả năng lưu thông máu tại các tế bào mỡ nhiễm độc là rất kém nên năng lượng khi vận động rất khó để đốt cháy các tế bào mỡ. Sự sáng tạo đỉnh cao của khoa học trong công nghệ thẩm mỹ tạo một nét bứt phá lớn trong khả năng trị liệu tiêu mỡ và giảm cân bằng ánh sáng. Toàn bộ lượng mỡ dư thừa sẽ được hút ra ngoài cơ thể mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635 Nm – 904 Nm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông. Hiệu quả của phương pháp hút mỡ ánh sáng sẽ phát huy tối đa khi được phối hợp với Máy ủ làm ốm tòan thân của Thụy sỹ. Tắm gầy bằng ánh sáng: + Sử dụng ánh sáng IPLđể giảm trọng lượng, thải độc tố, săn chắc cơ bắp. + “Hút mỡ” bằng ánh sáng Slim Light 6.9: tác dụng hút toàn bộ lượng mỡ đã được chuyển hoá thành axít béo, khí CO2 và nước ra ngoài cơ thể thông qua lỗ chân lông trên bề mặt da, giúp tạo đường công cơ thể. Thân ái Mxinh (tel: 8865 7981)
lê thảo vy
lê thảo vy
Trả lời 11 năm trước

Em nghĩ thì chị không nên vì cứ động đến dao kéo là rất nguy hiểm với lại hút được thì hay nhưng sau này biến chứng thì chị phải là gánh chịu. Em khuyên chị tập thể dục thường xuyện và tập cảaerobic nữa như vậy mỡ bụng sẽ nhỏ dần tự nhiên hơn

Dung
Dung
Trả lời 11 năm trước

Hút mỡ bụng không chỉ là hút mỡ đâu bạn ạ mà còn bị cắt bớt phần da ở vùng bụng nữa đấy. Mà trước khi hút thì bạn còn phải khám chán chê xem tình trạng thể chất của mình có đủ để thực hiện không thì mới nên đi. Phẫu thuật xong mà bạn cũng không chịu khó ăn uống và tập tành hợp lí thì cũng chẳng có tác dụng gì đâu.

dang thi quy
dang thi quy
Trả lời 11 năm trước

Dermaheal là công nghệ tiêu mỡ theo ý muốn, mang lại vóc dáng thon gọn một cách an toàn.
Mùa hè là thời điểm phái nữ trưng diện những bộ đầm bó sát, bộ bikini hai mảnh tôn vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, khi cơ thể thừa cân quá nhiều, vùng bụng tích tụ mỡ, da bụng nhăn nheo, vết rạn chằng chịt, khiến bạn tự ti, mặc cảm. Có nhiều phương pháp đã được các chị em áp dụng, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn.
Công nghệ Dermaheal là giải pháp giảm cân hiệu quả và an toàn. Đây là công nghệ tiêu mỡ theo ý muốn, tập trung đánh tan mô mỡ tại những vùng cần giảm béo, mang lại vóc dáng thon gọn.

Công nghệ này được kết hợp với phương pháp Mesotherapy đưa các thành phần giải phóng mô mỡ canitine, phophatidyl, IGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì)… vào sâu trong da, nơi tập trung những tế bào mỡ cứng đầu, giải phóng thành những phân tử nhỏ rồi bị loại bỏ theo các con đường bài tiết tự nhiên của cơ thể.
Phương pháp tiêu mỡ từng phần công nghệ Dermaheal được đưa vào ứng dụng năm 2001 tại Hàn Quốc, được giới y khoa đánh giá cao và đã có mặt tại Mỹ, châu Âu, Singapore, Nhật Bản…
Dermaheal Beauty Clinic, 81 Lý Nam Đế, Hà Nội là cơ sở y tế đã ứng dụng công nghệ tiêu mỡ từng phần Dermaheal, mang lại vẻ đẹp hình thể cho chị em với tiêu chuẩn cao về chăm sóc y tế, hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Quy trình giảm béo, tiêu mỡ tại hệ thống Dermaheal Beauty Clinic được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ, sẽ giúp bạn có được lời khuyên tốt cho việc chăm sóc giữ gìn vóc dáng, duy trì hiệu quả của liệu trình giảm béo, thon gọn cơ thể.
Hệ thống này cũng áp dụng các máy thẩm mỹ công nghệ cao, các phương pháp massage bấm huyệt, đem lại hiệu quả giảm mỡ cao, lấy lại vóc dáng cân đối và làn da săn chắc phẳng mịn như máy điện chuyển CryO - cell, RF…
Công nghệ này được cải thiện hiệu quả tại: bụng, lưng, bả vai, đùi... Sau khi đưa thuốc vào sâu bên trong, tế bào mỡ bị phá hủy, lưu thông khí huyết. Đồng thời, phương pháp này sẽ đốt cháy các mô mỡ vón cục lâu năm, hóa lỏng và đào thải chúng qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể. Hiệu quả rõ rệt sau 2 - 4 lần điều trị.

Từ nay đến hết ngày 30/9, Dermaheal Beauty Clinic áp dụng ưu đãi lớn dành cho khách hàng:
- Tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho 5 khách đầu tiên đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.
- Tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho 20 khách hàng đăng ký tiếp theo tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.
- Tặng 3 triệu đồng tiền mặt cho 50 khách hàng tiếp theo đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.
- Tặng 10 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ (giảm 50% dịch vụ chăm sóc da) cho 5 khách hàng đầu tiên tham gia dịch vụ nâng ngực, mông không phẫu thuật.
- Tặng 5 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ (giảm 50% dịch vụ chăm sóc da) cho các khách hàng đăng ký tiếp theo tham gia dịch vụ nâng ngực, nâng mông không phẫu thuật.
- Tặng voucher trị giá 5 triệu đồng cho dịch vụ quy định khi mua sản phẩm Dermaheal trị giá từ 5 triệu đồng.
- Tặng thẻ chăm sóc da giảm 50% khi mua sản phẩm Dermaheal trị giá 2 triệu đồng.


Hoàng Văn Quân
Hoàng Văn Quân
Trả lời 11 năm trước

Mình nghĩ là bạn nên tập thể dục thể thao kết hợp với ăn uống điều độ. Điều đó sẽ giúp ích cho việc giảm cân cũng như giải phóng một lượng mỡ thừa trên cơ thể.

Bạn cũng có thể tìm kiếm các bài tập cơ bụng hoặc các bài tập aerobic trên các diễn đàn, các trang chia sẻ video.

Chúc bạn thành công!

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 9 năm trước

Vừa mới cho em bé cai sữa xong hút mỡ bụng có đc ko ta?

thuyduong
thuyduong
Trả lời 9 năm trước

Có nhiều cách để giảm mỡ bụng ko nhất thiết phải hút mỡ.