Router Linksys EA7500 phù hợp quán cafe, văn phòng

Nếu bạn đang có mong muốn trang bị cho văn phòng, quán cafe thì Linksys EA7500 là phù hợp nhất, bởi khả năng kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc cũng như thiết kế đơn giản, với không gian của văn phòng, quán cafe.

Thiết bị cũng được tích hợp sẵn phần mềm Smart Wifi hỗ trợ cho hai nền tảng iOS và Android, nên bạn có thể sử dụng Appstore hoặc CH play để tải ứng dụng này về dùng trên chính smartphone của mình.

Một thiết bị nhỏ gọn nhưng tích hợp đến 3 anten dễ tháo rời, cũng như điều chỉnh để phủ sóng rộng nhất cho người dùng.

Trên chính thiết bị đều có ghi chép rõ ràng các thông tin sử dụng, thông tin đăng nhập vào thiết bị chính xác. Bạn có thể tham khảo để nhận thấy khả năng bảo mật tốt, tốc độ phản hồi nhanh, bộ xử lý của chúng nhanh nhạy.

Bạn đã biết đến điểm truy cập khách trên thiết bị này khi có thể tự tạo ra một nguồn phát Wifi phụ với khả năng cung cấp mạng wifi giống hệt như nguồn phát chính. Chức năng khác này có thể nhận diện thiết bị nào ko kết nối wifi nữa và chấm dứt DHCP giúp giảm tình trạng bị nghẽn, tắc.

Một trong những điều nổi bật ở đây chính là khả năng giữ tín hiệu của thiết bị, kể cả khi ở khoảng cách xa. Tín hiệu báo về vẫn khá ổn định cho người dùng sử dụng, không bị ngắt kết nối giữa chừng gây khó chịu.

 

Chưa có câu trả lời nào