Tôi có thể thanh toán khi mua hàng tại vatgia.com bằng những phương thức nào?

Đinh Mạnh Hà
Đinh Mạnh Hà
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, hiện nay trên vatgia.com, ngoài những phương thức thanh toán truyền thống do người bán và người mua tự quy ước với nhau thì bạn có thể thanh toán thông qua cổng thanh toán Bảo Kim (baokim.vn)

Nếu gian hàng có sử dụng chức năng tích hợp thanh toán qua Bảo Kim, khi xem sản phẩm tại gian hàng bạn sẽ thấy logo Bảo Kim hiện ở cạnh nút "Mua hàng".

Bạn tiến hành các bước đặt hàng như bình thường, khi tới lúc chọn phương thức thanh toán bạn có thể chọn "Thanh toán qua cổng thanh toán Bảo Kim". Bạn sẽ được chuyển sang giao diện thanh toán tại baokim.vn.

Để thanh toán bạn có thể có 2 lựa chọn: thanh toán dùng tài khoản Bảo Kim hoặc thanh toán thông qua một số hình thức khác mà baokim.vn hỗ trợ. (Bạn có thể xem chi tiết: https://www.baokim.vn/faq/category/thanh-toan#faq_116)

Bảo Kim đảm bảo an toàn giao dịch cho người bán với hình thức thanh toán an toàn. Người mua hàng có thể tuỳ chọn thời gian tạm giữ đối với giao dịch trên hệ thống. Nếu gần hết thời gian tạm giữ mà người bán không chuyển hàng, bạn có thể tạo khiếu nại để nhận lại tiền. (Xem chi tiết tại đây: https://www.baokim.vn/faq/category/huong-dan-tao-khieu-nai#faq_111)