Những phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ?

Hầu như sở thích của đại đa số các chị em là mua sắm quần áo. Tuy nhiên thay vì phung phí tiền bạc vào những món đồ không cần thiết, tốn kém các bạn có thể sắm những món phụ kiện thời trang nhỏ gọn, sang, xịn mà lại rẻ. Những món phụ kiện này sẽ giúp bạn nâng tầm món đồ của các bạn nên rất nhiều. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem đó là những món đồ phụ kiện nào trong bài viết dưới đây nhé!

Khuyên tai 

Image result for Khuyên tai to bản/ đính đá

Sắm cho mình một bộ khuyên tai đính đá lấp lánh, to bản... cũng là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để nâng cấp set đồ hằng ngày của bạn. Đặc biệt khi đeo loại phụ kiện này, thì kiểu tóc buộc thấp hờ hững với vài lọn buông hờ phía trước sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ và sang trọng. Với những mẫu khuyên tai này, set đồ của bạn không hề bị lố mà còn trông rất ấn tượng. Những thiết kế khuyên tai kết hợp giữa bạc, đá lấp lánh và ngọc trai có phần hiện đại, trẻ trung và nổi bật hơn nhưng vẫn đủ thanh lịch.

Thắt lưng da

Thắt lưng là món đồ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu hơn. Không cần khoác lên mình những bộ cánh cầu kì, bạn chỉ cần những món đồ đơn giản hay mặc hằng ngày kết hợp với một chiếc thắt lưng da có thiết kết đơn giản hoặc độc đáo thôi cũng đủ để nâng tầm phong cách.

Mắt kính

Những lúc đi dạo phố, hay chụp hình sống ảo thì món phụ kiện nho nhỏ như cặp mắt kính sẽ khiến diện mạo bạn trông chất chơi, sành điệu và sang chảnh hơn rất nhiều. Các bạn nên chọn kính đen hoặc nâu với thiết kế tối giản, mắt tròn hoặc oval để dễ dàng mix & match với các món đồ khác nhất. Ngoài việc đeo mắt kính lên mắt, bạn có thể cài nó lên cổ áo hoặc trên đầu. Nó nhất định sẽ trở thành nét nhấn nhá vô cùng độc đáo cho cả set đồ của bạn.

Một đôi loafer

Image result for Một đôi loafer

Một đôi loafer là kiểu giày dễ diện, không kén người mặc. Em này vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính mà vừa thanh lịch. Đôi giàu này sẽ khiến cho tổng thể trang phục  trở nên lịch sự, thời thượng hơn vài phần. Và bạn hoàn toàn có thể diện đôi giày này để đi làm hay đi chơi, đi hẹn hò,... đều được. Bạn nên chọn cho mình đôi giày có thiết kế tối giản, có màu trung tính như đen, nâu, be… để có thể dễ dàng kết hợp với mọi kiểu dáng trang phục cũng như mọi thời điểm mà không lo lỗi thời.

Trên đây là những món phụ kiện thời trang nhỏ mà có võ sẽ giúp nâng tầm set đồ của bạn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào