180 triệu nên mua BYD hay Spark?

Vợ chồng tôi ở chung cư, có một cháu nhỏ, sau khi trích lập dự phòng còn dư khoảng 200 triệu. 

Chúng tôi muốn mua một chiếc xe cũ khoảng 180 triệu còn 20 triệu để sửa chữa bảo dưỡng xe cho thật tốt. Ngoài mục đích sử dụng hằng ngày, chúng tôi mua xe để thỉnh thoảng về quê nội ngoại cách lần lượt là 80 km và 40 km. Xin hỏi, tôi nên chọn BYD của Trung Quốc hay Chevrolet Spark của Hàn Quốc.

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 7 năm trước

Nhiều khi khách hàng VN tự làm cho mình không có sự lựa chọn, chứ hiện tại những người đang đi BYD thì rất là hài lòng vì xe này chạy lợi xăng (tầm 4-5l/100km), máy móc tốt do mua lại công nghệ cũ của Nhật Bản, phụ tùng thì nhái Toyota nên cũng dễ mua, trong khi xe đời cao hơn, máy dung tích lớn hơn Spark,kiểu dáng đẹp hơn nhiều, rộng rãi thoải mái. BYD cũ giờ tầm 140-150 triệu. Cứ nhảy lên xe và thử thôi bác.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

180tr tầm tiền này cũng ko có nhiều lựa chọn, nếu phải chọn cả 2 xe trên thì bạn nên chọn spark, tuy nhiên dòng này taxi rất nhiều nên bạn cần tìm hiểu cho kĩ.Hoăc bạn nên tìm matiz nhập so tự động là hay nhất. Morning tầm giá này thì ko chơi đuợc, toàn taxi nát chớ dại mà dây vào cụ nhé. BYD thì thôi xe trung quốc phí tiền

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Nếu trong hai xe thì khuyên bạn mua spark,bạn có thể tham khảo thêm morning,gezt,nhưng phải thêm chút tiền.cá nhân mình nghĩ,nếu cố gắng chờ đến hét năm,xe mới hạ giá,xe nhỏ cũ nhiều người bán,bạn có nhiều cơ hội hơn,mua xe đừng gấp gáp quá.