Top 5 app chụp ảnh không cần makeup selfie vẫn lung linh

Với những người "ghiền" selfie thì chắc chắn không thể bỏ 5 ứng dụng chụp ảnh mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây. Các app này sẽ giúp bạn có những bức ảnh "tự sướng" hoàn hảo để có thể khoe với bạn bè hoặc chia sẻ lên các trang mạng xã hội mà bạn sử dụng.

1. Camera360

Trong thế giới của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh, chắc chắn không thể bỏ qua ứng dụng Camera360, ứng dụng được xem như “nữ hoàng selfie”. Đây là ứng dụng đầu tiên tạo nên một cơn sốt trào lưu chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, nó là biểu tượng của những bức ảnh đẹp mà không cần phải có mẫu chuẩn. 
Ưu điểm của ứng dụng này là những khuyết điểm của gương mặt đều được che giấu nhờ vào những hiệu ứng siêu ảo diệu. Bạn chỉ cần thoải mái nở một nụ cười tươi, không cần phải lo lắng đến làn da xỉn màu hay đôi mắt chưa được to tròn vì những điều đó chỉ cần một click, 360 sẽ giải quyết hết mọi vấn đề của bạn. 
Tuy nhiên chính vì vậy, đây cũng là một nhược điểm của 360, vì độ "ảo" của nó khá cao mà khá nhiều cô gái lạm dụng vào Camera360 và gây nên những tình huống dở khóc dở cười. Không ít người chụp ảnh selfie và ngoài đời lại như hai người khác nhau.


Logo của Camera360

Không thể bỏ qua chiếc điện thoại đang hot nhất của nhà táo tại: https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg?vgs=th_hoidap 

2. Bestie

Bestie là dụng chung một nhà với Camera360, cũng vì thế nên ứng dụng này cũng có một số tích hợp được những hiệu ứng đẹp nhất 360, tuy Besite được trang bị thêm khá nhiều công cụ mới, nhiều cách chỉnh ảnh cực hay ho cho bạn tha hồ "tự sướng". 
Đặc điểm nổi trội của Besite là không chỉ sở hữu những bộ lọc màu trông cực tây, Bestie còn có chế độ chỉnh mụn, làm trắng, làm thon gọn mặt, tô màu son... hay thậm chí còn có thể ghép kính áp tròng. Besite còn có một bộ sưu tập sticker siêu dễ thương với đủ kiểu hình, chữ... chắc chắn sẽ giúp những bức ảnh selfie của bạn thêm vui nhộn và sinh động.


Hình ảnh của Bestie

Fan của Samsung chắc chắn phải biết: https://www.vatgia.com/home/galaxy+note+8.spvg?vgs=th_hoidap 

3. Makeup Plus

Makeup Plus là công cụ hoàn hảo để chụp hình selfie, chỉnh sửa ảnh và áp dụng những mẫu trang điểm đẹp mà vẫn rất tự nhiên. Không chỉ hiệu chỉnh tấm hình của bạn trông đẹp và quyến rũ hơn, ứng dụng còn có hàng loạt chức năng hỗ trợ bạn trong trang điểm ảo từ màu tóc, lớp da nền, màu phấn má, màu son môi, và mới nhất là màu tóc. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu làm mới hình ảnh của bạn một cách đầy đủ với Makeup Plus. 
Ngoài các chức năng cơ bản của một ứng dụng selfie thông thường như làm mịn da, mắt to tròn, làm thon mặt... Makeup Plus còn có một ưu điểm vô cùng vượt trội hơn đó là ở việc giúp bạn tạo lớp makeup y như thật cho gương mặt mộc.  Các hiệu ứng tô son, đánh phấn má hay kẻ mắt… đều trở nên cực kỳ dễ dàng chỉ với 3s với Makeup Plus. 
Tùy theo độ "cao tay" của người sử dụng đều hoàn toàn có thể giúp gương mặt trở nên lung linh, tươi sáng, rạng rỡ hơn. Nhờ vào việc thường xuyên cập nhật những phong cách trang điểm mới lạ và cực kỳ giống thật, Makeup Plus luôn được rất nhiều nàng thích thú tải về sử dụng.



Hỉnh ảnh của ứng dụng Makeup Plus Ai là fan của Sony thì tham khảo các dòng điện thoại của hãng tại: https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+sony.spvg?vgs=th_hoidap 

4. Pitu

Một ứng dụng khác cũng nổi tiếng không kém vì khả năng trang điểm "thần thánh" đó chính là Pitu. 
Điểm nổi trội của app này đó chính là tích hợp rất nhiều kiểu trang điểm cosplay theo nhân vật nổi tiếng. Pitu bắt đầu tạo nên cơn sốt làm chao đảo giới trẻ từ khi cho ra đời kiểu trang điểm gương mặt theo Võ Tắc Thiên và được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Khi sử dụng app chỉnh ảnh này, bạn hãy cứ yên tâm chụp ảnh mọi lúc mọi nơi vì từ việc kẻ lông mày, kẻ eyeliner, tô son thêm mi giả,...  đã có Pitu lo chu đáo giúp bạn. Pitu có hàng loạt bộ hiệu ứng màu mắt, son môi cực đẹp khiến bạn phải thích mê thích mệt.

Hình ảnh của Pitu

 

5. LINE Camera

Ứng dụng selfie này của LINE đã thu hút một lượng fan đông đảo vì khả năng biến hóa một gương mặt đầy nhược điểm trở nên xinh đẹp, lung linh. Chỉ sau vài giây, bức ảnh sẽ được tự động tăng độ sáng, làn da sẽ được phủ mịn, căng bóng mà bạn chẳng cần phải chỉnh sửa quá nhiều. 
Điểm nổi trội của LINE chính còn là một kho hình sticker cùng các hiệu ứng chụp ảnh vui mắt mà không hề bị trùng lặp với những dụng khác, đảm bảo khi sử dụng sẽ khiến bạn cười ngất ngây. Rất nhiều hot girl là fan ruột của ứng dụng chụp ảnh vô cùng đáng yêu này.


Logo LINE Camera

 

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn những bảo bối giúp bạn trở nên xinh lung linh. Hãy tải ngay những ứng dụng chụp ảnh mà bạn yêu thích để có những bức ảnh đẹp cho mình và có thể lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ nhất bên bạn bè, người thân. Chúc các bạn có những tấm ảnh đẹp nhất!

Chưa có câu trả lời nào