Mũm mĩm ư? Các nàng vẫn xinh lung linh chỉ với bí kíp này

Bạn có đôi chút tự ti về vóc dáng mập mạp của mình mỗi khi soi gương. Bạn cũng luôn băn khoăn không biết nên chọn những mẫu váy nào để diện hàng ngày cũng như các buổi party. Vậy cũng đừng lo lắng, vatgia.com xin mách bạn 4 bí quyết chọn đồ để bạn luôn tỏa sáng mỗi khi xuống phố.

1. Áo sơ vin với quần/chân váy cạp cao

Quần/chân váy cạp cao là một items mà mọi cô gái nên sở hữu chứ không riêng gì những cô nàng có vóc dáng mập mạp. Cũng bởi items này dáng cạp cao nên sẽ giúp đôi chân như dài hơn, thon thả hơn và khi mix cùng sơ vin/ áo phông sơ vin vào sẽ càng giúp bạn trông cao hơn, vóc dáng cũng nhỏ người hơn.

2. Áo thắt eo

Nếu như bạn cảm thấy sơ vin sẽ tạo cảm giác cứng nhắc và nhà chán thì hãy nhớ đến items áo thắt eo nhé. Cũng chính bởi chi tiết thắt eo đã tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn. Đặc biệt với những gam màu lạnh, màu tối sẽ càng làm tăng độ "hack" dáng cho bạn đấy.

3. Váy liền nhấn eo

Cũng như kiểu áo có chi tiết thắt eo vậy, với váy liền thêm điểm nhấn ở eo sẽ giúp vóc dáng gọn gàng hơn. Nhưng đâu chỉ có vậy, những mẫu váy liền sẽ mang đến vẻ dịu dàng, đẹp ngọt ngào đầy duyên dáng nữa. Nhất là khi bạn khéo léo chọn những mẫu váy midi có phần tay bồng để giấu đi bắp tay thô và đôi chân đầy đặn.

4. Váy sơ mi

Váy sơ mi với phom dáng suông rộng vừa che đi khuyết điểm trên cơ thể lại có thể rất thoải mái, mang đến vẻ trẻ trung và vẫn đúng chuẩn trendy.

Chỉ với 4 cách diện đồ trên là các nàng sẽ thật tự tin tỏa sáng xuống phố dù cho thân hình có mũm mĩm.

Chưa có câu trả lời nào