3 bảng phấn mắt xinh lung linh cho nàng mê makeup

Phấn mắt là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt thu hút. 3 bảng phấn mắt sau đây là những lựa chọn không tồi cho bạn.

Morphe 350 Palette

Morphe 350 Palette sở hữu 3 phiên bản đắc biệt: 350M với hiệu ứng Matte, 350S với Shimmer và sự kết hợp hoàn hảo của Matte, Shimmer, Satin trong 350.

Với chất lượng và màu sắc tuyệt vời, Morphe 350 Palette có thể hạ gục người dùng khó tính nhất và cũng không quá ngạc nhiên khi bảng phấn mắt này nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ giới makeup, đặc biệt là các beauty blogger có tiếng.

Morphe 350 Palette có nhiều màu cho bạn thoải mái lựa chọn để có được màu mắt phù hợp nhất.

BH Cosmestic Special Occasion 39 Color Eyeshadow & Blush Palette

Với chất phấn đẹp tuyệt vời cùng sự kết hợp giữa matte (lì), satin và shimmer (nhũ), bảng màu mắt này trở nên đa-zi-năng hơn bao giờ hết, cho phép bạn thoải mái biến tấu trong mọi trường hợp từ đi chơi nhẹ nhàng đến tiệc tùng sắc sảo.

BH Cosmestic Special Occasion 39 Color Eyeshadow & Blush Palette sở hữu kết cấu hạt phấn mịn như nhung, dễ tán và độ bám da cực cao nên nếu bạn có một làn da “hơi nhiều dầu một xíu” thì cũng không phải lo lắng lớp trang điểm này sẽ bị trôi hay lem.

Ngoài ra, bảng phấn mắt này còn khá thân thiện với da, không hề gây kích ứng cho da và cả mắt của bạn.

W7 Beat It

Bảng phấn mắt W7 Beat It gồm 12 màu với tone đi từ cơ bản đến đậm dần, thích hợp cho việc makeup thường ngày cũng như tiệc tùng. Chất của loại phấn này khá mịn, dễ tán, bám màu tốt đến 5 tiếng, cho phép bạn bỏ qua lớp kem lót mắt khi trang điểm.

W7 Beat It là bản dupe của set phấn mắt Naked và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới makeup chuyên nghiệp.

Bảng màu mắt này có thiết kế tinh tế và bền chắc với chất liệu thiếc mạ vàng đồng dập nổi và có đầy đủ phấn lì mattte, nhũ nhẹ lấp lánh cùng cọ một đầu lông, một đầu mút.

Hy vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào