5 kiểu blazer đẹp lung lung cho các nàng công sở

Vào lúc thời tiết giao mùa se lạnh như hiện tại thì cũng chính là lúc blazer bắt đầu lên ngôi với đủ kiểu dáng từ đơn giản đến cá tính khác biệt. Nếu như các nàng công sở đã quá chán với những mẫu blazer đen thì hãy thử "đổi gió" với những mẫu blazer họa tiết để luôn bừng sáng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về 5 mẫu áo blazer đang gây "sốt" này nhé.

1. Blazer họa tiết răng sói

Bất cứ một "lão làng" nào trong giới thời trang đều biết rằng họa tiết răng sói (houndstooth) là một trong những kiểu họa tiết lâu đời nhất. Thông thường, họa tiết răng sói đều gắn liền với gam màu đen-trắng. Nhưng vào mùa đông năm nay, họa tiết răng sói màu nâu lại "lên ngôi". Blazer họa tiết răng sói màu nâu đem lại vẻ chín chắn, sang chảnh, cá tính và có gì đó rất ấm áp. Các cô gái có thể mix cùng áo sơ mi trắng, áo len mỏng ở trong và mix cùng quần tây thanh lịch hoặc quần jeans trẻ trung.

2. Blazer họa tiết kẻ ô

Họa tiết kẻ ô chưa bao giờ là hết "nhiệt" dù cho là đông hay hè. Năm nay, blazer không những dày dặn hơn với chất liệu dạ mà còn thêm họa tiết kẻ ô thêm phần trẻ trung cá tính cho các cô nàng. Nếu bạn muốn phong cách ăn mặc đơn giản nhưng vẫn nổi bật thì hãy sắm ngay một "em" blazer họa tiết kẻ ô. Các nàng có thể mix cùng chân váy hay quần jeans thì vẫn luôn bắt mắt với người đối diện đấy.

3. Blazer màu be

Từ khi mới chớm Thu thôi là các nàng đã thi nhau sắm những items màu be rồi. Màu be nền nã, dịu dàng làm xốn xang bao trái tim cô gái. Thay vì màu đen quá "dừ" như mọi khi thì các nàng công sở hãy thử diện len áo blazer màu be mịn màng. Với chất liệu dạ mềm mại, ấm áp lại tinh tế sang chảnh thì đông này trong tủ đồ của các cô gái không thể thiếu một chiếc blazer màu be.

4. Blazer màu kem

Những nàng theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua mẫu áo blazer màu kem này. Chất liệu da cho mùa lạnh luôn ấm áp, tông màu kem toát lên vẻ thanh lịch và tinh tế giúp bạn trông thật trẻ trung mà vẫn vô cùng dịu dàng.

5. Blazer màu nâu, ghi

Bên cạnh những chiếc blazer sáng màu kể trên thì những mẫu blazer màu tối càng thêm ghi điểm trong mắt các nàng bở vẻ sang trọng, lịch thiệp. Một chiếc blazer dạ màu nâu, ghi tối có chút đứng dáng, cứng cáp nhưng khi bạn mix linh hoạt cùng các loại quần khác nhau, thậm chí là chân váy thì vẫn tạo nên một tổng thể cuốn hút, nữ tính mà chỉn chu đấy.

Thời tiết lạnh lạnh như vậy thì cần một chiếc blazer ấm áp là đủ phải không nào ?

Chưa có câu trả lời nào