500 triệu đồng mua xe 7 chỗ cũ nào?

Tôi đã từng lái Innova, Ford Everest nhưng chưa chạy Zinger nên phân vân chưa biết chọn loại nào. Cảm ơn tư vấn chân thành của các bác! (Nguyễn Châu).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Sao lại mua xe cũ

Tôi nghĩ với 500 triệu bạn có thể mua cho mình chiếc Carens 1.6 mới của KIA với giá 475 triệu, vừa tiết kiệm vừa an tâm với chiếc xe của mình. Xe Carens chạy rất đầm, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước

Mua xe Mazda

Tôi thấy bạn nên mua Mazda Premacy 7 chỗ số tự động máy 1.8, bánh 15inch, ít hao xanh và chạy tốc độ cao khá an toàn, nói không quá nhưng chạy đầm hơn Innova nhiều vì Mazda gầm thấp tương tự như Bmw, giá cũng rẻ và nhiều phụ tùng
chúc bạn chọn đươc xe ngon bổ rẻ như nước sâm

fh
fh
Trả lời 14 năm trước

Kia Carens là một lựa chọn xứng đáng

Tại sao bác lại mua xe đã qua sử dụng? Mua xe mới vẫn thích hơn chứ! Với tầm tiền đó thì Carens là một sự lực chọn xứng đáng! Tui đang chạy em AT 2.0 và khá hài lòng với em nó! Zinger thì cũng được nhưng tui không thích thiết kế của chiếc này lắm, nhìn nó cứ thô thô thế nào ấy! Còn Carens AT mới hiện tại chỉ tầm 540 hay 550 gì đấy! Bác cứ cân nhắc thêm!

roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước

Từ năm 1992 đến nay Cty chúng tôi đã đi và thay đổi 15 chiếc xe các loại.
Thế kỷ trước mua xe xịn và xe mới cũng là điều khó khăn để phục vụ công tác.
Sang thế kỷ mới (những năm 2000) chúng tôi toàn sắm xe mới, cũng có các dòng xe trong nước và xe nhập khẩu, nên khuyên bạn mua xe mới, không cứ gì phải mua xe hoành tráng mà lại đi xe cũ vì: Khi đi xe cũ tâm lý người dùng không thoải mái lắm, mất công tư duy về nó "Từng giấc ngủ, từng bữa ăn...".

Mua xe mới loại "bớt" hoành tráng cũng được nhưng thảnh thơi đầu óc, trong vòng 5 năm chẳng nghĩ gì về hỏng hóc, cứ thay lốp, đổ xăng là lên đường, chứ xe cũ bạn lại phải chơi thân với một ông Gara, bạn bè thì hỏi " xe cũ à.." cũng tủi nhỉ..

Chúc bạn thành công!!!

biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước

Hãy lái thử trước khi chọn

Hãy lái thử xe trước khi mua. Bác cũng có thể đến các đại lý bán xe để xem xe và lái thử cũng không muộn (mặc dù bác chỉ có ý định mua xe cũ). Trước đây khi chọn xe 7 chỗ em nghĩ ngay đến Innova. Nhưng sau khi chạy thử xe Zinger của anh bạn thì em đổi ý ngay.

Cảm giác lái của Zinger khá tốt, máy bốc, xe đầm. Xe em chở bà già vợ hơn 80 tuổi đi xa mà cụ vẫn không cảm thấy mệt. Còn chuyên xăng dầu thì cũng không là vấn đề lớn, xe em cũng chỉ khoảng 9.5-11L/100Km đường trường. Còn đường hỗn hợp từ 11-12L thôi. Cho tới giờ em vẫn rất hài lòng với quyết định của mình.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước

Thử Nissan Livina xem sao

Tôi đã chạy thử Nissan Livina rồi, chỉ mỗi tội kiểu dáng không bằng Innova hay Zingger, gầm lại thấp, còn lại mọi cái hơn hẳn, cách âm tuyệt vời, xe rất đầm, vòng tua chỉ 2500 đã chạy 100km/h, nếu bạn mua bản MT khoảng hơn 600tr, số sàn 6 cấp, rất tiết kiệm nhiên liệu, chạy đường trường khoảng 7L/100km.

Chúc bạn lựa chọn 1 em hợp lý!

tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước

Không nên mua lại xe cũ

Bạn nên chọn xe mới. Tôi nghĩ Zinger, Innova hay Livina đều là những mẫu xe Nhật chất lượng và vừa với túi tiền.

Tiêu chí của tôi là chọn xe Nhật và đây cũng là lời khuyên mà tôi cũng nhận được từ rất nhiều bạn bè khi mua xe. Bản thân tôi đang sở hữu Zinger, tôi hài lòng về quyết định của mình.

Để hiểu rõ hơn và có quyết định chính xác, bạn nên lái thử xe để trải nghiệm.
Chúc bạn có sự lựa chọn vừa ý.

pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước

Nên mua xe ZACE SURF

Nếu anh mua xe cũ thì nên chọn xe cuả nhà sản xuất Toyota, như chiếc ZACE surf chẳng hạn. Thực tế thì khoản tiền anh đưa ra đây thì Toyota ăn đứt các dòng khác về độ tin cậy về an toàn, máy móc. Riêng về máy dòng Toyota anh chạy khoảng 500 ngàn Km thì các loại khác chỉ chạy tới được 250-300ngàn Km. Nếu bác muốn thấy thực tế thì mời bác ra đường vẫy chiếc taxi cuả các hãng khác nhau để kiểm nghiệm. Tôi khẳng định vậy vì tôi đã từng chạy và dùng qua mấy nhà sản xuất rồi. Nếu anh có nhu cầu xin liên hệ qua email: sonhai@asia.com .

Chúc anh có sự lựa chọn nhanh chính xác. Chào anh