Hino motor Việt Nam ra mắt dòng xe tải chuẩn Euro 4

Thời gian vừa qua Hino Motor Việt Nam – Công ty cổ phần Vận tải Ô tô số 2 vừa tổ chức lễ giới thiệu dòng xe tải mói mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đến thị trường Việt Nam.

Về trang bị

Dòng xe thế hệ mới chuẩn Euro 4 được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử (Common Rail), bộ xúc tác oxy hóa, hệ thống tuần hoàn khí thải (EGR) giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cải thiện hiệu suất của xe trong thời gian dài,hơn nữa trong quá trình xe hoạt động còn giảm thiểu lượng chất độc hại ra môi trường.

 

 

Về công nghệ

Đối với Hino, công nghệ cơ đạt chuẩn Euro 4 là công nghệ quen thuộc và đã được kiểm chứng tại nhiều thị trường trên thế giới bao gồm cả Nhật Bản. Nhằm bảo vệ môi trường, làm sạch bầu không khí, tạo ra môi trường sống “xanh” hơn, thân thiện với cả con người lẫn động thực vật, Hino ra mắt dòng xe tải mới không những đạt tiêu chuẩn Euro 4 mà còn phù hợp với định hướng của chính phủ.

Những cải tiến mới

Dòng xe tải mới của Hino Motor Việt Nam có những cải tiến mới với những mẫu mã được thay đổi hoàn toàn ở các mẫu như 500 Series FG, FL và FM. Người sử dụng sẽ cảm nhận được sự thuận tiện trong việc đóng thùng xe và lắp đặt các thiết bị phụ trợ nhờ cấu trúc khung gầm mới. Ngoài ra, hộp số mới cũng dễ thao tác hơn, hệ thống treo cabin giảm sự mệt mỏi của tài xế. Hệ thống phanh khí nén toàn phần, giúp cải thiện góc lái rộng hơn và hệ thống chiếu sáng cũng xa hơn.

Với những tính năng và công nghệ hoàn toàn mới, khi tung ra thị trường hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng thuộc phân khúc này. 

Chưa có câu trả lời nào