Thế hệ xe tải tiêu chuẩn Euro4 đầu tiên của Isuzu ra mắt tại VN

Sáng ngày 12/4/2018, sự kiện trình làng sản phẩm xe tải Isuzu Forward và QKR mới đã được Isuzu tổ chức tại Việt Nam, dòng xe tải đạt động cơ tiêu chuẩn Euro4 theo quy định của Chính phủ. Hãy cùng tìm hiểu về 2 dòng Isuzu Forward và QKR này nhé!

Thế hệ mới có gì nổi bật?

Isuzu Forward N-Series, Isuzu QKR và Isuzu Forward F-Series chính là các dòng xe tải thế hệ mới của Isuzu. Tất cả đều sở hữu động cơ Blue Power mới của Isuzu. Ngoài ra, các tính năng an toàn bao gồm cảnh báo va chạm cảm biến thông minh, camera lùi,... cũng được trang bị thêm cho xe tùy theo các dòng xe mới.

Công nghệ Blue Power giúp tăng hiệu suất nạp nhờ vào động cơ phun nhiên liệu điện tử (Common Rail) áp suất cao trang bị tăng áp biến thiên. Mẫu xe tải mới được cho là giảm ồn, khá thân thiện với môi trường và còn hao ít nhiên liệu.

Tất cả các dòng xe tải hạng nhẹ, trung và nặng đều được hãng cải tiến đồng loạt và tất cả các xe thế hệ mới sẽ được lắp ráp trong nước.

Các thông tin liên quan

Ngoài ra, hãng cho biết sẽ tạo ra các mẫu xe chuyên dụng (xe đông lạnh, xe rác, xe cẩu) bằng cách hợp tác với các công ty chuyên sản xuất thùng tải nhằm cung ứng đủ các nhu cầu của người dùng.

Isuzu cũng đã kiến nghị với nhà phân phối xăng dầu Petrolimex để có thể bán nguồn nhiên liệu phù hợp cho động cơ mới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích về sản phẩm xe tải tiêu chuẩn Euro4 của Isuzu!

Chưa có câu trả lời nào