Laptop Asus ROG GL552VX-DM143D dùng cho công việc văn phòng có hợp lý không?

Laptop Asus ROG GL552VX-DM143D dùng cho công việc văn phòng có hợp lý không các bạn nhỉ, mình đang định mua con này, nhờ các bạn tư vấn với ạ...

Trả lời 8 năm trước
con này gaming mà có vẻ nóng?. vừa cmt hỏi 1 bác giá con này để cân nhắc bán dell 7447 cho khác bọt nhưng nhìn tản nhiệt thế kia có vẻ ko ngon lành lắm. 7447 cắm cả ngày sài adobe pr check nhiệt độ 51-55 độ. Lướt web, gõ văn bản bình thường 45 - 49 độ. Thỉnh thoảng chơi game mới lên đầu 6 (chơi cod black op2 max setting) o_O
Sao bác ko cố lên con i7 cho nó mạnh hơn?
Trả lời 8 năm trước
ASUS ROG GL552JX được bán ra với hai tùy chọn phần cứng khác nhau. Một sử dụng vi xử lý Intel® Core™ i7-4720HQ, RAM 8GB và tùy chọn còn lại sẽ là Intel® Core™ i5-4200H, RAM 6GB, cả hai sẽ dùng card đồ họa Nvidia Geforce GTX 950M với dung lượng VRAM 4GB.

Đối với phiên bản sử dụng vi xử lý Core i7, người dùng phải bỏ ra một mức giá lên tới 22,5 triệu đồng. Còn phiên bản thấp hơn sẽ có giá thấp hơn khá nhiều, dưới 18 triệu đồng. Và với mức giá này, người dùng sẽ phải đánh đổi một màn hình có độ phân giải thấp hơn, chỉ dừng ở mức 1366 x 768 nhưng thực tế, sản phẩm vẫn cho được những trải nghiệm chơi game tối đa trong tầm giá.
Trả lời 8 năm trước
đối với dòng laptop chơi game chuyên dụng có mức giá dưới 20 triệu đồng không thể có được một thiết kế thực sự đẹp và hoàn thiện. Nguyên nhân là do phần lớn cấu thành sản phẩm đã được dành cho cấu hình để đảm bảo trải nghiệm game tốt nhất. ROG GL552JX cũng không phải ngoại lệ, nhưng ASUS đã thêm thắt những chi tiết ghép nối tinh tế để máy có được sự chắc chắn cần thiết cũng như giữ nguyên sự hầm hố cho một sản phẩm thuộc ROG Series.
Trả lời 8 năm trước
Máy có thiết kế khá lớn, dày, nặng với chất liệu hoàn toàn bằng nhựa được gia công khá tốt. Mặt lưng của máy có thiết kế tương đồng với G751 cùng logo ROG đặc trưng. Tuy nhiên thay vì được ốp bằng nhôm, chất liệu này được làm bằng nhựa nhám với vân dọc giả kim loại khá đẹp. Phần còn lại được làm nhám với các lỗ vân nhỏ li ti giúp mặt lưng đảm bảo được sự sạch sẽ, hạn chế khả năng bám bẩn.
Trả lời 8 năm trước
Màn hình với kích thước 15.6 inches được bao quanh bằng nhựa ráp, song, phần nhựa này chưa được gia công một cách kỹ lưỡng, cảm giác chạm vào khá ọp ẹp. Nguyên nhân có lẽ là do ASUS bỏ đi phần khung kim loại gia cố mặt lưng với tấm nền màn hình giống như các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, nếu là người am hiểu một chút về thị trường máy tính xách tay, các mẫu gaming laptop có cùng tầm giá đều không có được khung kim loại gia cố này.