Laptop Asus E402MA liệu có đủ mạnh để dùng văn phòng?

Laptop Asus E402MA liệu có đủ mạnh để dùng văn phòng không nhỉ? Công ty mình đang muốn thay toàn bộ PC bằng laptop, thấy con này rẻ nên cũng đang định mua mà còn lăn tăn cái cấu hình thôi, theo các bạn thì Laptop Asus E402MA liệu có đủ mạnh để dùng văn phòng không?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Giới thiệu sản phẩm Laptop Asus E402MA WX0038D 14inch (Xanh)

Laptop Asus E402MA là chiếc EeeBook mới nhất của Asus được trang bị màn hình 14inch và trọng lượng nhẹ. Nó cho bạn màn hình lớn hơn nhiều so với kích thước thân máy so với các laptop cùng phân khúc. Laptop Asus E402MA được trang bị cấu hình hinh hoạt trong một kiểu dáng mỏng nhẹ. Sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho công việc và giải trí đòi hỏi hiệu năng xử lý nhanh chóng.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế cao cấp
Laptop Asus E402MA cung cấp cho bạn tất cả các yếu tố cần thiết của một chiếc máy tính xách tay với kiểu dáng cao cấp. Máy có kích thước nhỏ gọn với những đường cong tinh gọn. Lớp vỏ ngoài với 3 màu sắc thời trang để lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn.

Asus E402MA sở hữu thiết kế mỏng nhưng thanh lịch, chứa đựng mọi thứ bạn cần bên trong một kích thước nhỏ gọn, cần thiết cho mọi tính toán hằng ngày của bạn.

Chiếc máy tính cho người năng động
Asus E402MA có được một hiệu suất vượt trội cho mọi công việc điện toán hằng ngày. Máy sử dụng bộ xử lý Intel và cung cấp một không gian lưu trữ lớn. Do đó, bạn có thể mang theo mọi thứ cùng bạn đến bất cứ nơi nào.

Công nghệ làm mát tiên tiến
Công nghệ ASUS IceCool độc quền mang đến cho ASUS EeeBook E402 một cách bố trí hệ thống tản nhiệt độc đáo, giữ cho nhiệt độ bề mặt tiếp xúc với người dùng chỉ ở mức 28 đến 35 độ C. Con số này thấp hơn nhiệt độ cơ thể một cách đáng kể, do đó bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian sử dụng.

Touchpad nhạy như màn hình cảm ứng
EeeBook E402 được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm touchpad trực quan hơn. Công nghệ độc quyền dùng để sản xuất màn hình cảm ứng điện thoại thông minh đã được Asus đưa vào Touchpad, cho bạn một bề mặt điều khiển có độ nhạy cao, đáp ứng gần như tức thời và chính xác đến kinh ngạc.

Màn hình lung linh
Màn hình của EeeBook E402 mang lại hình ảnh sống động và màu sắc rực rỡ nhờ vào công nghệ ASUS Splendid. Nó tự động thiết lập các thông số và thực hiện các tinh chỉnh, đảm bảo bạn chỉ nhận được những hình ảnh tốt nhất. Dù bạn đang xem phim hay xem ảnh, mọi thứ đều trở nên chân thực và lung linh hơn bao giờ hết.

Loa lớn hơn mang đến trải nghiệm video và âm nhạc hấp dẫn hơn
Hệ thống loa kép chất lượng cao với buồng loa lớn sẽ mang trực tiếp đến tai bạn những âm thanh chân thực, sống động, lôi cuốn bạn vào từng thước phim hấp dẫn, những bài hát yêu thích một cách tuyệt vời.

Công nghệ âm thanh SonicMaster được điều chỉnh bởi các chuyên gia âm thanh hàng đầu mục tiêu cung cấp cho bạn âm thanh máy tính xách tay tốt nhất. Chức năng tăng cường âm thanh giúp tải tạo chất lượng âm thanh mạnh mẽ dù bạn sử dụng tai nghe hay hệ thống loa tích hợp trên máy tính.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước

E402MA N2840 là một chiếc laptop có thiết kế nhỏ gọn với kích thước màn hình 14 inch nhưng vô cùng tinh tế cùng độ hoàn thiện rất cao, máy trông sang trọng hơn với kiểu dáng bo cong các góc cạnh, ngoài ra máy còn được thiết kế nhám không bám bẩn cho ta cảm giác cầm nắm tốt và thoải mái nhất khi sử dụng và di chuyển. Máy được bán ra với phiên bản màu xanh đen.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Asus E402MA N2840 được hãng ASUS trang bị màn hình 14 inch độ phân giải HD (1366 x 768 pixels) được sử dụng công nghệ màn hình Splend Video Intelligent, LED Backlight giúp máy có khả năng hiển thị rất tốt mang đến hình ảnh sống động và màu sắc tươi sáng nhờ công nghệ ASUS Splendid cho phép tinh chỉnh các thiết lập và tham số hiển thị để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất, sinh động nhất dù bạn đang xem phim hay đang chơi game.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 8 năm trước

Laptop Asus E402MA được trang bị bàn phím chiclet ngoài việc rất bền chắc chắn, thao tác êm ái, chính xác với độ nảy phím tốt thì bàn phím còn được làm nổi rất rõ ràng khi quan sát bấm phím. Đây là điểm khá nổi bật của máy. Phần Touchpad của máy được làm phẳng, đẹp, bề mặt mịn giúp ngón tay di chuyển dễ dàng, các thao tác cuộn văn bản, trang web bằng đa điểm rất thuận tiện, phóng to thu nhỏ được thực hiện dễ dàng nhờ công nghệ được trang bị Smart Gesture.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Laptop Asus E402MA sử dụng chíp Intel® HM Series Express Chipset của hãng Intel đi kèm với chip xử lý Celeron giúp máy có tốc độ CPU lên tới 2,16 Ghz, cùng với đó là thanh RAM 2 GB DDR3L (1 khe RAM), chip đồ họa Integrated Graphics cũng là ưu điểm của máy, giúp cho máy có khả năng hiển thị rất tốt, với cấu hình trên máy cho một hiệu năng sử dụng tốt, ổn định và giúp ích rất nhiều trong công việc của người dùng. Ngoài ra máy còn có bộ nhớ trong HDD 500GB giúp lưu trữ một cách tối ưu.

Đặt biệt, máy được trang bị công nghệ âm thanh SonicMaster kênh 2.0 giúp trải nghiệm giải trí với âm thanh sống động và chân thực nhất cùng công nghệ IceCool giúp máy luôn mát và sử dụng thoải mái.