Những vũ khí nào sẽ làm nên thành công cho smartphone cao cấp 2019?

Ở thời điểm này, có thể thấy còn khá sớm để chúng ta bàn luận về dòng smartphone cao cấp năm 2019, tuy nhiên, dựa trên xu hướng của thị trường hiện tại, các chuyên trang công nghệ đã có thể dự đoán được những đặc điểm mà dòng điện thoại flagship năm 2019 buộc phải sở hữu nếu muốn tìm được chỗ đứng trên thị trường di động khắc nghiệt. Cùng đi khám phá xem đó là gì nhé!

Từ bỏ thiết kế “tai thỏ”

Smartphone cao cấp 2019 cần những vũ khí gì để thành công? 1

Essential là thương hiệu đầu tiên sử dụng phong cách thiết kế tai thỏ với một phần khuyết trên màn hình để chứa đựng camera trước, sau đó, Apple đã quảng bá mạnh mẽ ngôn ngữ thiết kế này trên chiếc điện thoại iPhone X lừng danh của họ và điều đó đã thổi bùng cơn sốt smartphone “tai thỏ” khi có vô số nhà sản xuất tung ra các sản phẩm sở hữu diện mạo tương tự nhằm tạo ấn tượng với khách hàng.

Tuy nhiên xoay quanh thiết kế này còn có khá nhiều các yếu tố trái chiều khi một phần trên của màn hình bị khuyết, gây khó chịu với một số người dùng. Do đó, trang công nghệ Androidpit nhận định rằng các dòng điện thoại cao cấp trong năm sau sẽ phải tìm ra hướng thiết kế của riêng mình nếu muốn cạnh tranh được trên thị trường khốc liệt hiện nay.

Cảm biến vân tay trong màn hình

Smartphone cao cấp 2019 cần những vũ khí gì để thành công? 2

Tính năng cảm biến vân tay trên smartphone vẫn cho thấy được sự tiện dụng và nhanh nhạy đến tận thời điểm này. Theo dự đoán của giới chuyên môn thì trong tương lai, công nghệ cảm biến vân tay nhúng trực tiếp vào màn hình sẽ nở rộ và tạo nên một cuộc cách mạng về bảo mật trên điện thoại khi vừa đảm bảo độ an toàn vừa tối ưu hóa được tính thẩm mĩ của chiếc smartphone

Sạc không dây trở thành tính năng bắt buộc

Smartphone cao cấp 2019 cần những vũ khí gì để thành công? 3

Dù sạc không dây ngày càng chứng minh được sự tiện dụng và dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên, nhiều chiếc điện thoại flagship hiện tại vẫn không được nhà sản xuất tích hợp công nghệ này.

Khi mà ngay cả một thương hiệu từ lâu vẫn nói không với sạc không dây như Apple cũng đã mang chức năng này lên bộ ba iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus của họ thì nhiều khả năng sạc không dây sẽ trở thành tính năng mà mọi chiếc điện thoại flagship đều phải có trong năm 2019.

Hy vọng với những yếu tố trên sẽ tạo nên sự đẳng cấp cho một chiếc samrtphone cao cấp vào năm 2019.

Chưa có câu trả lời nào