Lỗi Internet Explorer Script Error - help me ?

Tình hình là cái máy nhà em xài IE 7 nó bị lỗi này ạ. Mà theo em nghĩ thì đây cũng là nguyên nhân dẫn đến cái lỗi yahoo bị trắng bóc Cụ thể Lâu lâu là nó lại bị như vầy: [gallery]/12/hos1262850020.jpg[/gallery] Còn lúc vưà mở lên thì gặp ngay trang này http://runonce.msn.com/runonce2.aspx mà nó load ko đc. Dưới góc trái nó hiện là" Error on page" với cái dấu chấm than vàng còn vào mấy trang web khác vẫn bình thường Em đã thử download IE 8 và IE 7 lại lun rùi. Nhưng download xong, về cài thì nó báo Setup failed. Em cũng đã thử vào cmd gõ lệnh sfc /scannow. Nhưng khi đút đĩa XP SP 2 vào thì nó báo là Wrong CD Có ai có cao kiến j ko ạ, júp em với Em năn nỉ Đừng bro nào nói em đại loại như là IE kúi lắm, xài FF đi nhé. Vì cái wan trọng ở đây là cái lỗi này nó kéo theo tùm lum lỗi khác hết
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Để khác phục lỗi này bạn làm như sau bạn nhé : Tools -> Internet Options -> Advanced Tab -> Check Disable Script Debugging (Internet Explorer) -> Check Disable Script Debugging (Other) -> Click Apply -> Click OK Chúc bạn thành công nhé .
Trả lời 14 năm trước
Trường hợp của bạn thì giải quyết đơn giản thôi Đối với lỗi: "Lỗi Internet Explorer Script Error" thì bạn giải quyết thế này: Bạn mở trình duyệt IE7 lên, vào Tools->Internet Options-> Advanced, trong mục Browsing bạn đánh dấu check vào 2 mục" Disable script debugging (Internet Explorer)" và "Disable script debugging(Other)". Sau đó apply ->ok Còn khi mở lên mà nó vào trang web http://runonce.msn.com/runonce2.aspx thì bạn vào Tools-> Internet Option, tại mục home page bạn gõ vào đó địa chỉ trang web yêu thích hoặc nhấn vào nút user blank( không vào trang web nào khi khởi động IE). Sau đó apply->ok Nhưng kinh nghiệm của mình khuyên bạn thì bạn nên nâng cấp trình duyệt của mình lên IE8, vì IE7 có rất nhiều lỗ hỏng bảo mật, một lý do khiến bạn không thể cài dc IE8 là vì bản win của bạn chưa cập nhật bản vá lỗi nên bạn ko cài dc thôi, khi cài IE8 nó báo failed thì bạn phải vào trang microsoft.com để tải bản vá phù hợp cho win của bạn rồi mới cái IE8 dc. Chúc bạn thành công!