Win7 ko cài được office 2003 và yahoo 9 ?

Em dùng máy aser Aspire 5570 ram 1GB card rời 128.hôm qua e cài thử win 7 nhưng e ko cài được office 2003 và yahoo 9.và khi cài song nhìn màn hình hơi mờ e đã chỉnh ở chức năng clear type text rồi nhưng vẫn mờ,khoảng cách các icon trên desktop gần sát nhau mà e ko biết chỉnh cho rãn ra như thế nào, cho e hỏi thêm là cách mở camera nữa ạ, mong các bác giúp đỡ.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Hic, Office đó + YM đó chạy bt trên W7 , ko cài đc thì chắc nó có thông báo lỗi j đó bạn phải up lên mọi ng mới bit chứ Còn màn hình mờ mình cũng ko nghĩ là do W7 Giao diện W7 long lanh luôn ....! Để chỉnh khoảng cách giữa các icon : ngoài desktop ấn phải chuột chọn Properties , chọn Windows Color , chọn tiếp Advanced appearance setting -> hiện ra cửa sổ chỉnh qen thuộc giống ở XP , 98 v.v Đến đây chắc bạn bit làm rồi.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng dùng Acer và cũng bị tình trạng như bạn. Bạn vào acer.com.vn rồi tìm đến phần hỗ trợ và tìm model máy của bạn và dowload driver của wc. Nếu không thấy thì bạn có thể chọn driver của các model khác cùng dòng như 55xx chẳng hạn. Cài vào là vô tư. Nếu không được nữa thì vào đây mà dowload driver rồi nhớ tìm vào Divice Manager mà update lại driver là ok. Chúc thành công!