Cài máy Laptop không nhận Internet???????

Mình vừa cài bản XP 2 cho cái máy Toshiba Satelite A100, cài xong máy chỉ nhận kết nối LAN không nhận kết nối internet (đường truyền của internet ngon, đã thử cắm cho máy khác). Ai biết chỉ cho mình với, load trên mạng chỉ có driver cho WILESS, khong có ENTHERNAL
Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 13 năm trước

Máy bạn là Toshiba Satelite A100-s2211TD hay A100-S2311TD, A100-S8111TD,... tại dòng toshiba A100 có nhiều loại bạn không nói rõ nên mình không tìm link download Driver cho bạn được. Bạn truy cập vào địa chỉ:

http://www.csd.toshiba.com/cgi-bin/tais/support/jsp/home.jsp

trong ô đầu tiên là choose category bạn chọn là laptop, chuyển sang ô thứ 2 Choose family bạn chọ là Satellite kế tiếp ô Choose model bạn chọn model dòng máy của bạn, sau khi chọn xong bạn nhấn chữ go màu đỏ kế đó, tiếp theo bạn nhấn vô tên Driver muốn tải về, Driver bạn cần tải là Driver LAN, bạn chọn xong nhấn Download cũng chữ màu đỏ bên dưới, khi tải xong bạn cài vo khỏi động lại kiểm tra. Nếu gặp khó khắn gì bạn cứ gửi tin nhắn cho mình! xem lại model dòng máy của bạn mình sẽ gửi link download cho bạn néu bạn không thực hiện được!