Cách recover windows 7 64 bit cho laptop ThinkPad T400 ?

Xin hỏi có bro nào có Recovery DVD windows 7 64 bit cho T400 ko ? Vì mới nâng cấp ram lên 4G nên XP ko nhận đủ. Có mua DVD về cài nhưng bị lỗi là ko nhận đc audio. Nếu bro nào biết cách khắc phục thì chỉ giúp mình nghe. Thanks.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Đối với Lenovo, bác có thể làm các bước sau:

  1. Download sẵn chương trình AutoUpdate + LAN (hoặc Wifi tùy theo bác sẽ sử dụng kết nối nào) tại đây rồi chép ra 1 cái usb để dùng ở bước sau.
  2. Cài bản win OEM (hoặc l.ậ.u + c....). Chú ý, T400 nếu date 09/09 trở đi thì có thể bios có SLIC 2.1 để tự động kích hoạt key OEM Win 7 nhé, thấp hơn thì có thể k tự kích hoạt đc đâu.
  3. Cài chương trình antivirus (KIS, KAS, MSE... mình thì thích MSE vì luôn sài Win OEM, k lo vụ bản quyền)
  4. Cài 2 phần vừa down ở trên nhé, theo mình thì cài wifi/LAN trc, rồi kết nối internet. Nhớ kích hoạt chế độ auto update database cho chương trình chống virus trc khi kết nối internet nhé. Còn nếu bác biết update offline thì làm trc luôn. Cài tiếp cái chương trình autoupdate. Khi cài Autoupdate nhớ chọn mục tạo shortcut trên màn hình (để dễ tìm nó thôi, con k, nó nằm trong C/Program Files/Lenovo/Autoupdate ấy, quên mất chính xác rồi, có gì bác tự tìm ở đoạn này)
  5. Chạy chương trình AutoUpdate... cho no tự update mọi thứ. Trong lúc chạy, nó hỏi gì cũng OK hết, chọn hết mục driver khi nó autodetect dc.
  6. Đi pha cà phê
  7. Uống cà phê
  8. Bật tivi hoặc nghe nhạc
  9. Khoảng 1-2h sau (nếu mạng nhanh ~ MegaVNN 3MB), nhìn lại xem! ồ xong rồi kìa, hehehe

Chúc bác thành công.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Máy của bác có win7 bản quyền đi theo máy không ?

Nếu có thì bác cứ cài win7 xịn của MS sau đó bác add cái certification của LENOVO vào. Cuối cùng là bác add key trên cái tem dán ở dưới máy vào là bác có nguyên bản win OEM xịn của máy rồi.
Nếu máy ko có win7 bản quyền thì bác phải tự cấp bản quyền cho nó thôi

Còn về cái audio khả năng chắc bác cài chưa đúng thôi. Bác lên trang chủ của lenovo down đúng driver audio 64bit cho T400 là được.

Chúc bác thành công !