Nên chọn mua điện thoại Nokia X3 hay FPT F99 ?

Em đang phân vân giữa Nokia C3 và FPT F99 vì cả hai đều có bàn phím QWERTY và Wi-Fi. Mặc dù em biết F99 chưa được bằng C3 lắm nhưng nó có kiểu dáng giống BlackBerry và giao diện nhìn khá đẹp mắt. Xin mấy bác cho em ý kiến.
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Nen chon C3.

THeo mình bạn nên chọn C3 .
thứ 1 : C3 là máy của nokia , lại hỗ trợ được nhiều thứ ..... như Wifi , facebook, yahoo chat . Có bàn phím QWERTY
về hình thức cũng khá bắt mắt ..

còn FPT-F99 là điện thoại Việt nam ( mình không có ý chê hàng Vịệt nhưng rõ ràng là hàng NOkia là phải tốt hơn rồi .
FpT f99 mình chưa biết nhiều lắm , nhưng nhìn qua thấy nó hình thức của nó không đẹp bằng C3

giá của fpt rẻ hơn nhiều so với C3 .... đấy là tuỳ vào túi tiền của bạn nếu bạn có nhiều tiền thì tốt nhất là bạn nên chọn dòng NOkia C3
Còn nếu ít thì dùng F99

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước
Chọn FPT F99 nha bạn!

Mình cũng rơi vào tình huống này rùi! Và cuối cùng thì mình chọn FPT F99! Bạn cũng nên chọn F99 hơn! Vì những thứ sau: nó là điên thoại mang chất xám Việt ( người Việt dùng hàng Việt mà!), có WIFI chuẩn b.g nahnh hơn cả 3G của con Nokia 2730 nữa, cuối cùng là nó rẻ hơn con C3 ( so sánh cùng chức năng)! Thân!!! ^^!

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Nên chọn C3. (Mr. Kun)

Theo mình thì C3 tốt hơn , FPT F99 chẳng khác gì trung quốc nhập về VN, chất lượng không ổn định , nếu bạn muốn dùng blackberry thì có thể mua 88,83,87 để mà dùng , giá cũng tầm 2tr5 hàng tốt , không phải hàng dolly.

vu ngoc tan
vu ngoc tan
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên chọn NOKIA c3 vì dù sao thì c3 cũng là hàng có thương hiệu và thương hiệu đó đã được khẳng định nhiều năm rồi còn F99 thì là hàng mới có mặt trên thị trường chưa lâu và lại là hàng của VIỆT NAM mình không có ý chê hàng VIỆT NAM nhưng thực sự là hàng đó chưa tìm được chỗ đứng trên thương trường mình chưa dùng F99 nhưng có người bạn dùng rồi sau phải bán đi vì chất lượng không được tốt lắm WIFI thì yếu còn sóng thì chập chờn lúc mạnh lúc yếu âm thanh cũng không hay lắm nghe nhạc tiếng bị chua và xé. Đó là một số ý kiến của mình chúc bạn chọn được một vhiếc điện thoại như ý