Bản concept Sony Xperia Z Pureness trong suốt đẹp khó cưỡng?

Mới đây, trên các trang mạng công nghệ mới xuất hiện một mẫu smartphone trong suốt được tạo bởi nhà thiết kế Toooajk Ma cùng với sự hỗ trợ của Keyshot và Google SketchUp dựa trên mẫu điện thoại của hãng Sony đẹp đến mê mẩn. Hãy cùng vatgia chiêm ngưỡng bản concept Sony Xperia Z Pureness tuyệt đẹp này nhé.

Mẫu smartphone có thiết kế trong suốt là một trong những ý tưởng đã xuất hiện rất lâu, tuy nhiên tới thời điểm này vẫn chưa có một sản phẩm chính thức nào ra đời. Bởi với kiểu thiết kế trong suốt này, các nhà sản xuất gặp rất nhiều khó khăn để đảm bảm được chất lượng về độ bền cũng như là về sức mạnh hiệu năng của máy. Tuy nhiên không phải vì thế mà các ý tưởng về mẫu điện thoại trong suốt bị "ngưng" lại trong trí tưởng tượng của các nhà thiết kế. Và mẫu thiết kế Sony Xperia Z Pureness của  Keyshot và Google SketchUp là một minh chứng.

Theo như hình ảnh của bản concept, màn hình chiếc smartphone của Sony được thiết kế trong suốt, các bộ phận chi tiết cơ bản bên trong của điện thoại vẫn được giữ nguyên ở một khu vực riêng ở phía dưới.

Với cách thiết kế này, các phụ kiện hỗ trợ như: ổng kết nối, cảm biến, camera trước, các phím bấm chức năng cũng được thiết kế riêng ở khu vực phần cứng phía dưới để tránh ảnh hưởng tới màn hình trong suốt.

Nhà thiết kế chia sẻ, sản phẩm này sẽ được trang bị màn hình 5,2 inch cùng bộ nhớ RAM là 8 GB cùng viên pin sử dụng năng lượng mặt trời.

Bạn có ấn tượng với mẫu concept Sony Xperia Z Pureness này không? hãy cho chúng tôi biết ý kiến của mình nhé. Để tham khảo thêm những thông tin công nghệ mới và hot nhất, hãy thường xuyên ghé qua trang hỏi đáp của vatgia để cập nhật thông tin mới nhất.

Chưa có câu trả lời nào