Cần Bán: Gucci Bloom 100Ml

3 triệu

220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21,Q.bình Thạnh,Tp.hcm



Thương hiệu: Gucci Xuất xứ: Pháp Nhóm hương: Hoa huệ, Hoa nhài, Hoa kim ngân Phong cách: Quyến rũ, Sang trọng, Quý phái Hương đầu: Hoa nhài Hương giữa: Hoa huệ Hương cuối: Hoa sử quân tử
Gucci Bloom EDP For Her, một mùi hương tiêu biểu cho một nét đẹp thanh thoát và tao nhã chuẩn Ý. Nếu bạn lỡ say đắm mùi hương thanh lịch và quyến rũ của những đoá hoa trắng, thì nhất định bạn sẽ phải "nghiêng mình ngả mũ" khi bắt gặp mùi hương của Gucci Bloom EDP trên phố.

Chưng cất hương thơm của một vườn hoa nào Nhài và Huệ vào buổi sớm, Gucci Bloom EDP toả hương thơm nức lòng người, kiều diễm và tràn đầy sức sống. Ấy thế, đâu đó len lỏi trong từng tầng hương vẫn là chút vị đắng nhưng tươi, bạn có thể lấy mùi hương của Trà để tưởng tượng.

Từng phút từng giây trôi qua, ta chỉ ngày càng thêm yêu nét hương ý tứ, sang trọng mà Gucci Bloom EDP chưng cất. Nhiều người hỏi rằng Gucci Bloom EDP phù hợp với độ tuổi nào, mà quả thật thì tôi không biết chắc, vì với tôi, đây là một mùi hương không có tuổi và đẹp đẽ vô vàn.

Bình luận

HẾT HẠN

0906 437 272
Mã số : 17190528
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn