Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục, Áo Nhóm, Áo Thun Nhân Viên Bán Hàng, Đồng Phục Công Ty

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Trong môi trường năng động hiện nay, áo thun đồng phục là lựa chọn phù hợp nhất cho nhiều doanh nghiệp vì nó có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu như: thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn lịch sự, dễ dàng thể hiện các hình ảnh nhận diện của công ty như logo, slogan và các thông tin khác. Ngoài ra giá thành đồng phục áo thun rẻ hơn so với các loại chất liệu khác và thời gian sản xuất nhanh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức mà vẫn có thể chuyên nghiệp hóa công ty.

Đồng Phục LIMAC với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồng phục, sở hữu xưởng được đầu tư qui mô về cơ sở vật chất, hạ tầng và nhân sự chuyên môn cao, công ty Đồng phục LIMAC sản xuất trực tiếp tận gốc và có một qui trình sản xuất khép kín từ A - Z: thiết kế - vải - cắt - may - in/thêu, đóng gói bao bì và vận chuyển trong - ngoài nước.

Mục tiêu của Đồng Phục LIMAC không chỉ là đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng mà còn mong muốn đặt quan hệ hợp tác và thương mại lâu dài với mọi khách hàng trên cơ sở bình đẳng, tin cậy lẫn nhau và cùng có lợi.

Đồng Phục LIMAC sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp những chiếc áo thun chất lượng, thời trang, giá cạnh tranh cùng nhiều tiện ích và dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng tốt nhất.. Hãy nhìn ngắm hình ảnh áo thực tế mà công ty Đồng Phục LIMAC đã sản xuất cho khách hàng doanh nghiệp

Để tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng và gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng,, LIMAC  áp dụng hình thức vận chuyển hoàn toàn miễn phí:

 

* Khách hàng trong phạm vi nội thành TP. Hồ Chí Minh:  vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

* Đối với các khách hàng ở ngoài khu vực nội thành TP. Hố Chí Minh và tất cả các tỉnh thành khắp cả nước:

Áo lớp - Áo nhóm: Tặng 100% cước phí vận chuyển dù bạn ở bất kì nơi nào.

Đơn hàng doanh nghiệp (tùy số lượng, khu vực): Chúng tôi sẽ Tặng 100% cước phí vận chuyển hoặc áp dụng bảng giá vận chuyển phù hợp với từng trường hợp cụ thể để chi phí của quý vị được giảm xuống mức thấp nhất có thể.

LIMAC hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com


Thông tin chung

Chất liệu Thun
Loại Áo thun đồng phục
Màu sắc
• Nhiều màu

Bình luận

huỳnh thị minh nguyên

Áo vải tốt từng đường kim mũi chỉ may rất đẹp

0987 664 779
Mã số : 15561235
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn