Đặt Áo Thun Đồng Phục Cho Nhân Viên Cây Xăng, Áo Thun Công Ty Xăng Dầu, Sản Xuất Theo Yêu Cầu

40.000

162 Lê Lư, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Bạn đang có kế hoạch đặt áo thun nhân viên cây xăng thế nhưng bạn vẫn không biết cách làm thế nào để tìm cơ sở làm áo tốt nhất? Bởi vì ngày nay, nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng mà nhiều cơ sở làm áo thun đồng phục ra đời. Tuy nhiên không phải nơi nào in áo cũng có chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Vậy làm sao để tìm được nơi làm áo ưng ý nhất?

Với áo thun đồng phục công ty xăng dầu, áo thun nhân viên cây xăng, chúng ta có thể quảng bá sản phẩm, hình ảnh công ty của tới khách hàng đối tác trong các sự kiện đặc biệt.

Ngoài ra, đồng phục sự kiện còn giúp nhân viên tổ chức sự kiện, event trông chuyên nghiệp và đoàn kết hơn.

Vậy thế nào để đặt áo thun nhân viên cây xăng có chất lượng tốt ? 

Như chúng ta đều biết, mỗi nhân viên cây xăng đều làm việc suốt ngày dưới cái nắng có thể hơn 40 độ . chính vì vậy đừng nên tiết kiệm loại chất liệu vải tốt cho nhân viên của mình. Vậy vải tốt là như thế nào : quý khách nên chọn loại chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, co dãn 4 chiều và đặc biệt nếu được yêu cầu đơn vị đặt áo thun may thêm tay dài hoặc nón để giúp nhân viên cây xăng của mình đỡ mệt hơn và làm việc một cách hiệu quả nhất có thể. Tham khảo thêm mẫu vải và bảng màu.

Có cách nào để đặt áo thun cho nhân viên cây xăng với số lượng ít mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhiều nhất có thể ? 

Đối với Áo Thun Đồng PHục LIMAC, điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay. Điều chúng tôi muốn là làm sao để giúp khách hàng đặt áo thun số lượng ít mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhiều nhất có thể. Để tối ưu chi phí, hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 kinh nghiệm xương máu này nhé :

1/ Không nên đặt áo thun kết hợp với quá nhiều chi tiết may phức tạp mà hãy theo quy cách may chuẩn của từng đơn vị may.

2/ Không nên in quá nhiều màu sắc hay vị trí vì sẽ làm tăng chi phí và khiến chiếc áo trở nên hoa hòe trông rối mắt. Tham khảo thêm các kiểu in áo.

3/ Không nên đặt làm áo trong thời gian gấp mà phải có kế hoạch đặt áo trước 2 – 3 tuần. Nếu ngoài ý muốn, Áo Thun LIMAC vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng làm áo gấp trong vòng 1 – 5 ngày với số lượng cho phép.

4/ Không nên thêu logo cho số lượng ít vì chi phí thêu khá đắt.

5/ Không nên đặt chất lượng áo quá cao cấp mà hãy đặt ở mức tốt là sử dụng thoải mái.

Hãy đến ngay với Xưởng may áo thun đồng phục LIMAC nếu bạn có nhu cầu tìm nơi đặt áo thun nhân viên cây xăng tốt và uy tín nhất hiện nay. Xưởng may LIMAC cam kết sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

 Liên hệ trực tiêp cho chúng tôi để nhận báo giá nhanh trong vòng 3 phút:

THÔNG TIN CHI TIẾT ĐẶT HÀNG LIMAC 

CÔNG TY TNHH LIMAC

Add: 162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Phone: 0917370770 - 0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

 

 


Thông tin chung

Chất liệu Vải
Loại Áo phông
Màu sắc
• In họa tiết

Bình luận

0987 664 779
Mã số : 15579367
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn