Du Học Mỹ Tự Túc Và Cách Tiết Kiệm Chi Phí Tốt Nhất

Liên hệ

Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Theo thông báo từ Lãnh sự quán Mỹ tại TPHCM, bình quân học phí tổn tại CĐ cộng đồng Mỹ vào khoảng 7.000-9.000 USD (khoảng 150-191 triệu đồng)/năm, trong khi đấy ở bậc ĐH bốn năm lại lên đến 25.000-35.000 USD (khoảng 530-743 triệu đồng)/năm đối mang trường công lập và khoảng 30.000-50.000 USD (tương đương từ  637 triệu đến hơn 1 tỉ đồng)/năm trường hợp là trường tư thục.

Với mức chênh lệch học phí này, rõ ràng việc tìm học ở CĐ cộng đồng là một lựa muacùng tối ưu về mặt kinh tế bởi sau khi học xong chương trình CĐ cùng đồng, du học sinh sở hữu thể học thêm hai năm để lấy bằng ĐH.

Du học Mỹ tự túc là tối ưu

Nếu bạn mang ý định du học theo chương trình CĐ cộng đồng do khả năng tài chính với hạn thì phải sắm Mỹ vì đây là quốc gia đưa chương trình CĐ cùng đồng vào sườn chuẩn và được Bộ Giáo dục Hoa Kỳ công nhận, bảo trợ. Ngoài ra, cũng sở hữu đa dạng lý do chính đáng để bạn cân nhắc khi quyết định lựa mua chương trình này, như:

Chi phí thấp: Học phícác trường CĐ cùng đồng làng nhàng khoảng 7.000-9.000 USD (khoảng 150-191 triệu đồng), trong khi đó, trường hợp học ở những trường ĐH tiểu bang thì giá thành này là 12.000-28.000 USD (khoảng 255-595 triệu đồng); ĐH dân lập là 30.000-45.000 USD (khoảng 637-955 triệu đồng). Thế cần du học sinh thể tùng tiệm ít ra 35.000 USD (tương đương 743 triệu đồng) cho hai năm đầu so học thẳng ĐH ở Mỹ từ năm thiết bị nhất.

Chọn học CĐ cùng đồng sẽ tùng tiệm giá tiền du học

Chọn học CĐ cùng đồng, du học sinh Việt Nam tiện tặn được sắp 800 triệu đồng cho hai năm đầu du học.

Yêu cầu linh hoạt về khả năng tiếng Anh: Tại những trường CĐ cộng đồng cung cấp chương trình tiếng Anh chuyên sâu (IEPs) cho sinh viên phải khả năng tiếng Anh, điểm TOEFL không nhất quyết phải cho bắt buộc đầu vào. Trong lúc đó, điều này là cần với những hệ thống giáo dục bậc ĐH khác tại Hoa Kỳ. Đặc biệt, du học trò không phải sở hữu chứng chỉ tiếng Anh IELTS hoặc TOEFL khi chuyển tiếp lên năm thứ ba ĐH.

Sĩ số lớp học nhỏ: Sĩ số lớp học tại CĐ cùng đồng khoảng 15-20 sinh viên. Điều này giúp giảng viên mang thể dành đa dạng thời gian cho cá nhân sinh viên và bản thân du học trò mang thể luận bàn rộng rãi hơn mang nhau.

Chương trình học tập đa dạng: những trường CĐ cùng đồng, chương trình huấn luyện cực kỳ nhiều với hàng trăm chuyên ngành từ nghệ thuật, khoa học chính trị cho tới kinh tế học. Hiện nay, những chương trình đa dạng mà sinh viên quốc tế quan tâm gồm: kinh doanh, kỹ thuật, khoa học máy tính, đồ họa, kỹ thuật Internet, truyền thông đa phương tiện, quản lý khách sạn, nhà hàng,…

thời cơ chuyển tiếp lên ĐH: Các trường CĐ cộng đồng đều xây dựng cam kết với những trường ĐH bốn năm (được gọi là nối tiếp hay chuyển tiếp 2+2) cho phép sinh viên chuyển tiếp tín chỉ lúc học tại CĐ cùng đồng sang bằng ĐH. Sau hai năm, sinh viên được cấp bằng CĐ (associate degree) mang thể đi khiến hoặc nộp đơn vào những trường ĐH để học tiếp hai năm lấy bằng cử nhân.

Lợi thế học CĐ cùng đồng khi du học Mỹ tự túc

Thống kê của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ, nhàng nhàng 10 sinh viên Việt Nam được phỏng vấn sang Mỹ du học thì với tới sáu người lựa mua chương trình CĐ cùng đồng. Lý do là vì mức học phí rẻ hơn rất phổ biến so mang các chương trình bậc CĐ khác; hơn nữa học trò Việt Nam trường hợp chưa hoàn tất chương trình phổ quát ở Việt Nam thể mua học chương trình kép để nhận được cả bằng tốt nghiệp trung học và CĐ chỉ trong thời kì hai năm. Song song đó, chương trình CĐ cùng đồng được xem là tương đương hai năm đầu bậc ĐH. Thế cần du học sinh sau lúc hoàn tất các tri thức nền tảng cho chuyên ngành đã sắm trong hai năm đầu với thể chuyển tiếp lên ĐH để hoàn thành chương trình ĐH mang những lớp học chuyên ngành trong hai năm cuối.

cùng đồng là 1 chương trình chuẩn và chính thức của Bộ Giáo dục Hoa Kỳ. Chính bởi thế sinh viên của những trường CĐ cùng đồng chỉ phải học đủ số lượng tín chỉ và đạt đủ điểm đề nghị là được chuyển tiếp lên hệ thống ĐH nức danh tại Mỹ như University of Washington, Seattle University, UCLA, University of Michigan, Ohio State và siêu nhiều viện ĐH hàng đầu khác… Các môn học chuyển tiếp phong phú như mỹ thuật/thiết kế, kinh doanh, công nghệ y tế, truyền thông, khoa học điện toán, dược, kỹ thuật, IT, hàng kocực kỳ rộng rãi ngành khác.

Đại học Mỹ chào đón sinh viên CĐ cộng đồng

Hầu hết những trường ĐH công lập và các trường ĐH tư của Mỹ sẵn sàng tuyển sinh các sinh viên học tại CĐ cộng đồng muốn chuyển tiếp vào, kể cả các trường Havard, Stanford, UC Berkely và Michigan. Các trường ĐH hàng đầu ở Mỹ tôn trọng CĐ cộng đồng và bằng lòng các sinh viên rẻ nghiệp từ đó. Và hầu như một nửa các cử nhân của Mỹ là chuyển tiếp từ trường CĐ cộng đồng.

Hãy liên hệ với GSE chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn nhé1

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanuhoc/?epa=SEARCH_BOX

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Link đăng ký tham gia ngày hội tư vấn du học Anh, Úc năm 2020 do GSE tổ chức: https://gse-beo.edu.vn/dang-ky-application-day-2020/

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15911602
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn