Những Điều Cần Biết Về Nhẫn Đám Hỏi Các Cặp Đôi Cần Biết

Liên hệ

Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, nhẫn đám hỏi đóng vai trò quan trọng khi chàng tặng người thương trong ngày đặc biệt. Nếu bạn vẫn chưa rõ về nhẫn đám hỏi như "Nhẫn đám hỏi là gì?" hay "Nhẫn đám hỏi đeo ở ngón nào?" và đang băn khoăn về việc chọn mẫu nhẫn phù hợp cho ngày trọng đại của mình, hãy đọc bài viết này của Tierra Diamond để khám phá thêm thông tin hữu ích.

1. Tìm hiểu về nhẫn đám hỏi

Nhẫn đính hôn (nhẫn đám hỏi) là món quà đặc biệt mà chàng trai tặng cô gái trong nghi lễ đám hỏi, chứng kiến bởi gia đình hai bên. Nguồn gốc từ phương Tây, loại nhẫn này đã được áp dụng trong văn hóa Việt Nam gần đây. Khi cô gái đeo nhẫn đính hôn, hai người hứa hẹn trở thành một "nửa kia" của nhau. Đáng chú ý là nhẫn đám hỏi và nhẫn cưới là hai loại nhẫn hoàn toàn khác nhau. Nhẫn đám hỏi chỉ có một chiếc và được trao cho cô dâu, trong khi nhẫn cưới là một cặp, mỗi người trao nhẫn cho nhau trước hôn lễ, tượng trưng cho sự gắn kết và đoàn tụ của đôi uyên ương.

2. Đeo nhẫn đám hỏi ở ngón nào?

Theo quan niệm phương Tây, bắt nguồn từ niềm tin của người La Mã về tĩnh mạch tình yêu Vena Amoris trong ngón áp út bàn tay trái, việc đeo nhẫn đám hỏi ở ngón áp út đã trở thành một xu hướng phổ biến. Sau khi cưới, tuỳ theo phong cách của cô dâu, chiếc nhẫn có thể được chuyển sang ngón giữa để "nhường" lại vị trí thiêng liêng ấy cho nhẫn cưới trăm năm của đôi uyên ương.

3. TOP các mẫu nhẫn đám hỏi đẹp nhất năm 2023

4.1. Nhẫn đám hỏi Love of Swan NCH0037

Lấy ý tưởng từ hình ảnh thiên nga - biểu tượng của tình yêu thủy chung, mẫu nhẫn đám hỏi Solitaire NCH0037 sở hữu vẻ đẹp lãng mạn, lộng lẫy, mang ý nghĩa cho một tình yêu trọn vẹn. Thiết kế nhẫn vô cùng tinh xảo với viên kim cương chủ dáng tròn được đính chắc chắn trên 4 chấu, hai bên vai nhẫn cách điệu tựa đôi cánh thiên nga được nạm đá tỉ mỉ, điểm xuyết các viên kim cương tấm dọc đai nhẫn, tô điểm thêm phần rực rỡ của nàng trong ngày trọng đại.

Nhẫn đám hỏi NCH0037 tượng trưng cho tình yêu thủy chung và trọn vẹn

Mua ngay: Nhẫn đám hỏi Love of Swan NCH0037

4.2. Nhẫn đám hỏi Cathedral Floral đai trơn NCH1513

Nhẫn đám hỏi Cathedral NCH1513 chắc chắn sẽ là mẫu nhẫn mà các nàng không thể cưỡng lại bởi nét cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch. Phần chấu cách điệu tựa như những cánh hoa mềm mại ôm lấy viên kim cương chủ dáng tròn tại trung tâm, tạo nên sự nổi bật và quý phái cho nho nàng. Nhẫn đám hỏi NCH1513 không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của đôi tay, mà còn khiến người đeo cảm nhận được sự nâng niu, trân trọng từ đối phương, giúp chàng ghi điểm mạnh mẽ trong tâm trí nàng.

Nhẫn đám hỏi NCH1513 mang vẻ đẹp trang nhã đầy nữ tính

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Cathedral Floral đai trơn NCH1513

4.3. Nhẫn đám hỏi Cathedral Floral đai tấm NCH1514

Gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nhẫn đám hỏi Cathedral Floral NCH1514 mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng với viên kim cương chủ dáng tròn được ôm lấy bởi những cánh hoa mềm mại xung quanh, kết hợp phần đai nhẫn byass uốn lượn đầy tinh tế, mang ý nghĩa hai trái tim giờ như hoà làm một, cùng nhau gắn kết, cùng chung nhịp đập.

Nhẫn đám hỏi NCH1514 mang vẻ đẹp tuyệt mỹ hút hồn mọi quý cô

Bài viết trên vừa bật mí cho đôi bạn tất tần tật những điều cần biết về nhẫn đám hỏi, đồng thời gợi ý TOP những mẫu nhẫn đám hỏi đẹp nhất năm 2023 giúp các chàng có thêm sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm các thiết kế nhẫn đám hỏi độc đáo, sáng tạo khác, hãy ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay để sưu tầm mẫu nhẫn lý tưởng nhất cho người ấy nhé.

Tierra Diamond tự hào là đơn vị trang sức hàng đầu Việt Nam, luôn nắm bắt xu hướng thiết kế mới nhất và không ngừng sáng tạo để mang đến những thiết kế đa dạng và chất lượng từ nhẫn cầu hôn, nhẫn đám hỏi, nhẫn cưới nam, nhẫn cưới nữ... được tạo tác tinh tế, tỉ mỉ bởi các thợ lành nghề. Tại đây, bạn không chỉ tìm được những mẫu trang sức tuyệt đẹp mà còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hãy để chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc chọn lựa trang sức cưới hoàn mỹ cho ngày trọng đại của bạn.

Đặc biệt, Tierra Diamond đang có siêu ưu đãi vô cùng đặc biệt dành tặng bạn: nhận ngay Voucher trị giá 500.000 đồng khi tham gia chương trình "Cùng anh, nhé?" diễn ra từ ngày 01/06/2023 - 30/09/2023. Chỉ cần chia sẻ khoảnh khắc và câu chuyện tình yêu của đôi bạn với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận về phần quà vô cùng giá trị. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia cùng người ấy và cùng Tierra Diamond ghi lại những kỷ niệm hạnh phúc của đôi bạn nhé!

Xem thêm tại:

 

Tất tần tật những điều cần biết về nhẫn đám hỏi bạn không nên bỏ qua

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17241838
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn