Vì Sao Nên Chọn Nhẫn Vàng 18K Làm Trang Sức? Khám Phá Các Mẫu Nhẫn Vàng 18K Được Săn Đón Nhất

Liên hệ

Trong lĩnh vực chế tác trang sức, vàng 18K là một trong những chất liệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nhất là khi nói đến việc tạo ra các mẫu nhẫn độc đáo. Điều gì khiến nhẫn vàng 18K trở nên đặc biệt? Hãy cùng Tierra khám phá bài viết dưới đây để tìm hiểu.

1. Vì sao nên chọn nhẫn vàng 18K làm trang sức?

Vàng 18K (còn gọi là vàng 750) với sự đa dạng màu sắc và tính tinh tế đang được giới trẻ hiện nay ưa chuộng cho các món trang sức của họ, đặc biệt là những chiếc nhẫn. Nhẫn vàng 18K được tạo ra từ 75% vàng thuần chất kết hợp với hợp kim của các kim loại quý khác, cho ra đời các thiết kế nhẫn 750 mang nhiều kiểu dáng đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại và thời thượng.

Nhẫn vàng 750 - Sự lựa chọn hoàn hảo trong tầm ngân sách

Sự đa dạng không chỉ nằm ở mẫu mã thiết kế mà còn tại tính bền bỉ của nhẫn vàng 18K, chống mòn và kháng ma sát, từ đó ít bị hao mòn, biến dạng hoặc gãy trong quá trình sử dụng. Đặc biệt hơn nữa, so với nhẫn bạch kim, nhẫn vàng 750 có giá cả hợp lý hơn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người trẻ với ngân sách có hạn.

Đặc biệt, nhẫn vàng 750 còn mang đến những lựa chọn về màu sắc chất liệu. Bên cạnh sắc vàng truyền thống, nhẫn vàng 18K còn sở hữu màu vàng trắng thanh lịch và vàng hồng thời thượng, đáp ứng được mọi sở thích và mong muốn cho chiếc nhẫn vàng 18K của riêng bạn.

Với những ưu điểm vượt trội trên, liệu bạn có muốn sở hữu chiếc nhẫn vàng 18K cho riêng mình hay dùng để bày tỏ yêu thương đến nửa kia? Nếu có thì hãy cùng Tierra khám phá top 5 mẫu nhẫn cầu hôn vàng 18K phổ biến nhất hiện nay nhé!

2. Lựa chọn nhẫn vàng 18K theo màu sắc yêu thích

2.1. Nhẫn vàng trắng 18K

Nhẫn vàng trắng 18K NCH1407 - Trellis Blossom

Với những nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, tinh tế, nhẫn vàng trắng 18K sẽ là lựa chọn phù hợp nàng không nên bỏ qua. Nổi bật với hình ảnh phần chấu đan lưới đặc trưng, nhẫn vàng trắng 18K NCH1407 mang đến một vẻ đẹp tinh khôi với phần đai nhẫn trơn rạng rỡ, và thu hút bởi vẻ tinh tế trong từng tỉ lệ, đường cong chấu, tô điểm nét dịu dàng trong từng cử chỉ bàn tay của nàng.

2.2. Nhẫn vàng vàng 18K

Nhẫn vàng vàng 18K NCH1312 - Solitaire My sunlight

Nổi bật với màu vàng cổ điển, nhẫn vàng vàng 18K NCH1312 sở hữu phần đai đính kim cương lấp lánh kết hợp cùng viền bi milgrain sẽ là điểm nhấn tô điểm nét duyên dáng, gu thẩm mỹ thời thượng của nàng.

2.3. Nhẫn vàng hồng 18K

Nhẫn vàng hồng 18K NCH1203 - Solitaire Modest Love

Dành cho quý cô ngọt ngào, vàng hồng sẽ là chất liệu khiến nàng mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tham khảo ngay nhẫn vàng hồng 18K NCH1203 của Tierra. Sở hữu thiết kế nhẫn Solitaire cổ điển, nhẫn vàng hồng 18K NCH1203 với phần đai được đính tấm tỉ mỉ cùng chất liệu vàng hồng ngọt ngào sẽ là điểm nhấn nổi bật trên bàn tay thanh mảnh của nàng.

2.4. Nhẫn vàng 18K mix 

Nhẫn vàng 18K mix NCH1315 - Solitaire Blooming Love

Xu hướng mix màu nhẫn vàng 18K được các nàng hiện đại ưa chuộng nhất hiện nay. Là bản phối tinh tế giữa vàng trắng và vàng hồng, nhẫn vàng 18K mix NCH1315 như một đóa hoa nở rộ trong mùa xuân với những cánh hoa mảnh mai màu vàng hồng tinh xảo, cùng chiếc vòng cổ lấp lánh được đính kim cương tỉ mỉ, mang đến một tổng thể hài hòa, lộng lẫy, chiếm trọn trái tim nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Với mục tiêu mang đến những lựa chọn lý tưởng về nhẫn cưới - nhẫn cầu hôn, mỗi năm Tierra tự hào khi được đồng hành cùng hàng nghìn cặp đôi trẻ trong từng khoảnh khắc bày tỏ, trao gửi yêu thương. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một thiết kế nhẫn vàng 18K để ngỏ lời đến nàng, hãy ghé Tierra ngay hôm nay nhé!

Xem thêm tại:

 

Tại sao nên chọn nhẫn vàng 18K? Khám phá các lựa chọn nhẫn vàng 18k phổ biến nhất hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17273433
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn