Đâu Là Ý Nghĩa Đeo Nhẫn Các Ngón Tay Nữ Hiện Nay?

Liên hệ

Những chiếc nhẫn không chỉ là món trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp của phái đẹp, mà còn là cách họ truyền tải những thông điệp ẩn qua cách đeo nhẫn. Vậy, bạn đã nắm bắt ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ chưa? Hãy cùng Tierra khám phá và lựa chọn cho mình chiếc nhẫn phù hợp nhé!

1. Điểm qua vị trí đeo và ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ 

Mặc dù có vẻ bình thường, vị trí đeo nhẫn nữ thực ra đang tiết lộ nhiều điều thú vị về người đeo. Hãy cùng xem qua các ý nghĩa dưới đây và tự kiểm tra xem chúng có áp dụng cho bạn không nhé!

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ hiện nay

1.1. Ý nghĩa đeo nhẫn cho ngón cái:

Ngón cái, biểu tượng cho sự mạnh mẽ và sự độc lập, đứng một mình và tách biệt với các ngón còn lại. Theo quan niệm phong thủy, đeo nhẫn ở ngón cái thể hiện sự tự tin và quyền lực. Thông thường, những người có địa vị xã hội cao thường ưa thích đeo nhẫn ở vị trí này.

Với ngón cái, các bạn nữ có thể đeo tay trái hoặc tay phải điều không làm thay đổi ý nghĩa của món phụ kiện.

1.2. Ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón trỏ:

Theo phong thủy ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ đặc biệt là ngón trỏ giúp chủ nhận thể hiện sự quyền lực và uy quyền. Quan niệm ngón trỏ tượng trưng cho sao Hỏa - ngôi sao có nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó việc đeo nhẫn ở ngón trỏ còn mang ý nghĩa bạn đang sẵn sàng cho một mối quan hệ trong tình yêu sắp tới.

1.3. Ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón giữa:

Thể hiện nàng là người sống tình cảm, luôn hướng về gia đình. Ngoài ra việc đeo nhẫn ngón giữa của bàn tay trái còn chứng tỏ rằng bạn đang yêu đơn phương một ai đó, hoặc ở tay phải ngụ ý rằng bạn là “hoa đã có chủ”.

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ

1.4. Ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón áp út: 

Ngón áp út thường là ngón tay để đeo nhẫn cưới. Do đó đeo nhẫn ở vị trí này chủ yếu nói về tình trạng hôn nhân của người đeo hơn là đeo theo phong cách như các ngón tay khác. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các nền văn hóa khác nhau mà nhẫn cưới nữ được quan niệm đeo ở những bàn tay khác nhau. Tại Việt Nam, đối với nữ thường nhẫn cưới sẽ được đeo vào ngón tay phải theo quan niệm: “Nam tả, nữ hữu”.

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ

1.5. Ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón út:

Theo quan niệm của nhiều người, ngón út đại diện cho phúc khí và trí thông minh của nàng, chính vì vậy, đeo nhẫn ngón út sẽ giúp nàng gia tăng sự may mắn. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón út còn tượng trưng cho lòng tin và lời hứa, giúp nàng thể hiện sự tin tưởng với đối phương.

2. Địa chỉ mua nhẫn nữ đẹp

Sau những thông tin về ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ hiện nay mà bạn có thể tham khảo, hy vọng với bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình ngón tay đeo nhẫn phù hợp và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nhẫn đẹp có các thiết kế nhẫn phù hợp với ngân sách, phong cách và mong muốn của mình. Hãy ghé thăm Tierra Diamond để lựa chọn món trang sức hoàn hảo nhé.
Ngoài ra Tierra gợi ý cho bạn những mẫu bạn có thể tham khảo và chọn cho mình chiếc nhẫn ưng ý nhé:

2.1. Mẫu nhẫn nữ đẹp NTT1205

Lấy cảm hứng từ chiếc vương miện, nhẫn thời trang NTT1205 đơn giản nhưng vẫn vô cùng thu hút. Với thiết kế basic này mẫu nhẫn rất phù hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Rất thích hợp với những cô nàng thường đeo nhẫn ở ngón trỏ.

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ - Nhẫn nhẫn NTT1205

Mua ngay: Nhẫn nữ đẹp NTT1205

2.2. Nhẫn nữ đẹp NCH8409

Nếu bạn là người tình cảm, luôn hướng về gia đình thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, với thiết kế 1 viên chủ hình trái tim lắp lánh thể hiện trọn vẹn tình cảm chân thành và duy nhất. Đây cũng chính là sự lựa chọn thông minh dành cho nàng thích đeo nhẫn ở ngón giữa.

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ - Nhẫn nữ NCH8409

Mua ngay: Nhẫn nữ NCH8409

2.3. Nhẫn nữ đẹp NTT1206

Một thiết kế các cô nàng có tính cách mạnh mẽ, độc lập không nên bỏ qua. Sở hữu viên chủ Emerald cùng hàng tấm lấp lánh, NTT1206 sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp nàng thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo. Mẫu nhẫn này rất thích hợp với những cô nàng ưa chuộng cách đeo nhẫn ở ngón cái, nhầm thể hiện sự tự tin và cá tính của người đeo

Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ - Nhẫn thời trang NTT1206

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chế tác trang sức , Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn nữ với đa dạng kiểu dáng, thiết kế dưới sự kết hợp của kim cương thiên nhiên đạt kiểm định GIA cùng những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k… Mỗi thiết kế nhẫn kim cương nữ tại Tierra đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng để đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối.

Bên cạnh đó, đến với Tierra, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm riêng tư, thoải mái, mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm tại:

 

Khám phá ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay nữ hiện nay

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17273401
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn