Máy mình không cài được chương trình ?

Mình mới được cơ quan giao cho cái máy tính. Muốn cài phần mềm mới và gỡ bỏ các chương trình cũ nhưng cư làm xong tưởng ngon lành rồi thì sau khi khởi động lại máy tự trở về tình trạng ban đầu. Tức lắm, không biết phải làm sao. Xin các đại ca chỉ giáo. Cảm ơn nhiều nhé. Sửa: mình cũng tưởng là họ dùng phần mềm đóng băng. Nhưng không thấy deepfrez. Không dam cài lại win vì máy cũ, ổ đĩa cd không biết thế nào, chỉ sợ nó không đọc tốt. Các bạn có thể cho mình biết tên những phần mềm dùng để đóng băng không. hoặc các cách tương tự nhé. Sửa: máy này đã được nhiều người dùng. Mình hỏi một anh, anh ấy bảo là do máy chủ mạng thiết lập chế độ bảo vệ. Không rõ họ thiết lập như thế nào nhỉ?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Thôi đừng cài lại máy, cái này do hệ thống Services đó lỗi này thường gặp khi bạn tắt 1 số chức năng của nó, tốt nhất là bạn vào đó và chỉnh lại 1 số thông số . Cách làm click phải vào My Computer chọn Manager, vào thư mục Services và chọn cái mà bị Disable nhưng nhớ là chọn hết, vì nó cũng quan trọng như Registry của hệ thống.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Có thể là có một phần mềm bảo vệ đó bạn ( phần mềm đóng băng ổ cứng ), bạn nên hỏi người đã sử dụng trước đó, hoặc sửa chữa hay cài lại win
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Khả năng máy của bạn đã cài phần mềm deepfreeze. Phần mềm này là phần mềm đóng băng ổ cứng . Làm cho người sử dungkhông thể thay đổi những chương chình hay thuộc tính đã cài cho ổ đó. Thông thường người ta hay đóng băng ổ C ( Ổ chứa win ) để quản lý chương chình đã cài và hạn chế virut. Nếu bạn muốn cài chương chình mới thì bạn phải gỡ phần mềm deepfreeze ra đã.