CPU ko sáng, màn hình vẫn nhấp nháy đèn ?

Máy tính của em vừa cài lại win xong. Sử dụng được 1 ngày, em tắt máy. Sau đó mở máy lại nhưng CPU không có động tĩnh gì còn màn hình vẫn nhấp nháy đèn (hđ bình thường). Cái CPU không sáng và dường như không có động tĩnh gì hết, em đã thử dây khác và cũng đã thử với màn hình khác luôn, nhưng vẫn không thấy có biến động gì hết. Em không biết máy bị gì ạh Xin máy anh giúp em nhaz. Cảm ơn máy anh nhìu.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn xem thử quạt nguồn và CPU có quay không, nếu có thì bạt tắt máy tháo Ram ra vệ sinh sau đó gắn vào lại xem thử. Chúc may mắn
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
1 lần không có nghĩa là lần nào cũng bị như vậy . bạn thì lúc nào cũng nghĩ đến bảo hành . vậy máy người ta hết bảo hành bạn bảo thay nó đi ah . sửa máy tính mà không phải tháo máy ra ngồi đó mà đoán mò . trường hợp này là do tiếp xúc ram không tốt hoặc nguồn yếu chứ chưa chắc phải do main . Chu topic tháo ram ra vệ sinh + pin cmos và clear cmos không đưọc nữa thì xem nguồn ( mà nếu quạt chíp không chạy thì chắc chắn do nguồn ).
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Xem đèn ở main sáng chưa , nếu chưa là do nguồn , thứ 2 bạn xem đã gắm đúng dây power vào chân cắm chưa , nếu cắm đúng mà ko chạy thử với tovic tiếp xúc với chân cắm power xem , xem lại quạt CPU và dây đã gắm đúng chưa.