Máy ko vào được win, quạt CPU vẫn quay, màn hình báo chữ Nosigle ... ?

Sao máy của mình LCD bấm nút power , len rồi nhưng vẩn ko vô dc win vay ?? trong khi đó quạt Cpu ( vẫn quay) , quạt nguồn quay , ố cd thì vẫn mở ra mở vô được . màng hình báo chử Nosigle .... ai có cao kiến gì xin chỉ giáo. mình đả tháu ram ra hết nhưng ko co tiếng Bip nào phát ra lun , đồng thời tháu lun quạt làm mát cpu ra để vệ sinh , nhưng máy vẫn ....Bất Trị , mong anh , em giúp đở mình cảm ơn nhiều .!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên gắn RAM chặt nha. Cái chính là dây nối màn hình với CPU là bị vấn đề. Nếu chỉnh không được thì bạn nên thay dây khác nha! Chúc may mắn!
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Đó là do card màn hình của bạn lỏng rồi, bạn hãy tháo card màn hình ra vệ sinh và cắm lại cho chặt, bạn thử với cái màn hình khác xem kết quả ra sao, rồi hãy đoán đến hỏng màn hình
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Nếu màn hình đã bật .Quạt CPU vẫn quay .Ổ cdroom vẫn ra vào mà không vào được win thì bạn xem lại những nguyên nhân sau : + Card màn hình bị hỏng + Cpu bị chết + Dây nối màn hình với máy tính bị hỏng hoặc lòng
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Cái này tớ bị hoài, không biết là nguyên nhân giống của bạn không. Cái của tớ nó bị ẩm(trời mưa, trời lạnh, ẩm thấp...). trước cũng sợ lắm, đỏ mặt, tía tai lun, giờ bjk cách trị nó rồi. tớ đem ra nắng phơi, một lát là dc ngay. Nếu bạn thấy máy của bạn có thể bị bởi những nguyên nhân đó(trời mưa, bị ẩm, dính nước...) thì làm như thế thử nhá. tớ bjk làm như thế rất hại máy, nhưng làm như thế nó mới lên(máy của tớ đấy ). bạn cẩn thận nha! thân!