Nokia 5230 Màn hình bị sọc ngang ?

Cái Nokia 5230 của em bị lỗi rất nhiều sọc ngang ở màn hình không còn nhìn thấy gì nữa nhưng nếu đoán cảm ứng nhấn thì vẫn thực hiện được? Lúc bị lúc không? không biết tình trạng này thế nào? Có ai bị như em không? bro nào biết cho em cách khắt phục? hix hix. Em đã thử qua cách nam châm nhưng không được!
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử mang ra nokiacare xem. nếu thế có thể bị lỗi màn hình do va đập, rơi... Hồi trước có con 7500 bị mấy vệt đen chạy ngang phía trên màn hình (mình đánh rơi nên mới thế). Lo quá lên Care xem thế nào họ nói phải thay màn hình. Lúc đó ko còn bảo hành nên nếu thay mất 700 hay 800 j` đó. Mình hốt quá bảo thôi cho em cầm về vậy. Mang về được 2 tuần thì mấy vệt đó chuyển sang màu xanh lá cây, rồi chuyển sang màu trắng, cuối cùng mất hẳn sau 1 tháng. ^^. Chúc bạn sớm sửa dc đt

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn thử với nam châm làm gì, khử từ ah, nguyên nhân ở đây có thể la do lỗi cáp tín hiệu hoặc là lỗi Ic điều khiển bạn ah, chứ không phải bị từ đâu, nếu máy còn BH bạn đem nó đi BH hoạc là đem nó qua các của hàng sửa chữa điện thoại để khắc phục nhé.

Chúc bạn thành công.