Tư vấn cho em đầu DVD đọc được mp4, avi soft-sub, không kén đĩa, có USB?

Nhà em có 1 con arirang AR-36G hát karaoke rồi nhưng em này kén đĩa sao quá nên muốn đầu tư thêm 1 em DVD nữa để xem phim. Đặc biệt em rất thích xem phim down trên mạng về, thể loại phim này thường xài soft-sub (srt, sub) nên muốn các bác tư vấn hộ 1 em DVD: - Đọc được phim từ USB, HDD box, hiểu được các file phụ đề dạng srt, sub (cái này thường chỉ coi trên máy tính. - Không kén đĩa (đĩa xước và đĩa sao lậu) - Giá từ 1triệu -1,2triệu - Hỗ trợ chuẩn hình 3-4 và 16-9. - Hỗ trợ HDMI thì tốt, không có cũng không sao. Rất mong các bác chỉ giáo
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Hiện tại e đang dùng Pioneer DV310s đọc được file divx, hỗ trợ phụ đề .srt nhưng không hiển thị đc tiếng việt nên xem trên usb phải mux sub vào file, chạy trên màn CRT thì ngon, chạy trên LCD thì e chưa thử. chạy thử file HD 720p (định dạng .divx) thì ko được (nó ghi là not support resolution) e cắm thử HDD 320G thì không thấy đọc, chưa thử với HDD 160G. e mua con này lâu rồi, hình như giá bây giờ vẫn 1,2triệu 1 vài thông tin để bác tham khảo. thân!
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 14 năm trước
Xem ra khả năng đọc được file srt là không khả thi, em sẽ chấp nhận khả năng phải mux sub (5'/phim). Sau khi nghiên cứu các đầu DVD hiện có trên thị trường em nghiêng về 2 khả năng sau: 1. Đầu chính hãng: - Pioneer: cái này đọc tốt, không kén đĩa, chơi được Divx nhưng ngặt nỗi remote nghe nói là không nhạy, em ghét cái này nhất (con arirang ở nhà phải bấm gần trực diện đầu nó mới nhận được, nhiều khi đang nằm phải bò dậy ra gần nó tức điên) - arirang DVD (600K): rẻ, đọc tốt mỗi tội em ghét cái kiểu remote của nó 2. Đầu TQ (500ngàn/cái) - Sumo - Dopod - California - Calitech - Qisheng Em đang nghiêng về khả năng thứ 2 hơn, ai đã dùng rồi xin cho ý kiến chỉ giáo, nên chọn nhãn hiệu nào trong các nhãn này.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]dieuhoanagakawa[/b] Xem ra khả năng đọc được file srt là không khả thi, em sẽ chấp nhận khả năng phải mux sub (5'/phim).[/quote] Cách mux sub khá đơn giản, như e thì e dùng AviAddXsubs, bác có thể tìm hiểu thêm những phần mềm khác, cái nào cảm thấy hiệu quả thì dùng. file video là file .avi thân!