B&W 602S3 và Quad 11L? Phối ghép Ampli nào?

Tôi đang băn khoan chưa biết chọn giữa 2 loại loa trên với sở thích là nghe nhạc nghẹ, vocal là chính ít khi nghe Rock ... Phòng nghe nhạc của tôi kiêm phòng khách rộng khoảng 16 m2. Vậy nhờ anh tư vấn giùm loại loa nào thích hợp hơn với loại nhạc trên và Ampli nào thích hợp nhất để phối ghép với 2 loa này. Xin cám ơn.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Phòng nghe nhạc của anh 16m2, tuy nhiên anh không cho biết chiều cao của phòng, phòng kín hay có thông với các phòng khác. Nếu phòng kín thì rất diện tích này tương đối tốt dùng cho nghe nhạc. Anh đang băn khoăn ghép các cặp loa B&W 602S3 và QUAD 11L. 2 cặp loa này anh có thể phối ghép được nhiều loa amply. Tuy nhiên theo các chuyên gia về âm thanh anh nên phối ghép với amply Denon hoặc Rotel. Tuy nhiên để có tín hiệu âm thanh tốt ngoài amply anh nên quan tâm tới các dây tín hiệu. Nó rất quan trọng vì nó chuyển tín hiệu từ amply ra loa. Dây tốt thì tín hiệu sẽ tốt hơn.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước
Phòng của tôi cũng có thể gọi là khép kín nếu đóng cửa thông phòng vào. Tuy nhiên cái tôi đang băn khoan là chọn 602S3 hay Quad 11L để phục vụ mục đích nghe nhạc vocal (chủ yếu là nhạc Đỏ, Vàng) và xem phim ở mức vừa phải. Tôi cũng rất thích chất âm của Rotel vậy theo anh Rotel laọi nào chấp nhận được ở mức tiền khoảng 500 USD. Cám ơn .
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]maytinhpro[/b] Phòng của tôi cũng có thể gọi là khép kín nếu đóng cửa thông phòng vào. Tuy nhiên cái tôi đang băn khoan là chọn 602S3 hay Quad 11L để phục vụ mục đích nghe nhạc vocal (chủ yếu là nhạc Đỏ, Vàng) và xem phim ở mức vừa phải. Tôi cũng rất thích chất âm của Rotel vậy theo anh Rotel laọi nào chấp nhận được ở mức tiền khoảng 500 USD. Cám ơn .[/quote] Chào anh, Amply Rotel có nhiều loại, nhiều mức giá khác nhau. Với mức giá của anh, anh có thể tìm RB06/RC06. Chúc anh may mắn