Nam lâu ra có phải bệnh không mọi người !

Mọi người cho em hỏi khi quan hệ người nam không xuất tinh có phải bị bệnh không ?

Em nam nay 22t

Tuần trước sinh nhật bạn gái em 2 đứa em quan hệ với nhau , đây là lần đầu tiên em quan hệ nên cứ sợ mình mau ra nhưng em và bạn gái quan hệ tư thế truyền giáo hơn 30 phút em vẫn không ra sau đó bạn gái em leo lên mình em nhưng em vẫn ko ra còn bạn gái em ra trước , em tiếp tục quan hệ 1 lúc lâu nữa nhưng vẫn k ra dc cậu bé vẫn cưong cứng , cuối cùng bạn gái em mệt quá nên phải giúp em ra bằng tay ! Em không biết như vậy có phải là bệnh k hay tại vì thiếu khúc dạo đầu , tại lần đầu quan hệ nên bgai em ngại k cho em đụng vào " cô bé " mà bắt em đưa vào liền lúc ấy em và cả bgai đầu cảm thấy rất đau đến khi bgai em tiết chất dịch ra thì mới hết đau !

nhock max blue
nhock max blue
Trả lời 12 năm trước

Mình có nhà riêng nên hay xem phim tình dục nhưng hoàn toàn chưa bao giờ quan hệ lần nào , đây là lần đầu tiên em quan hệ đó còn bạn gái em thì ko còn nữa nhưng em hỏi bgai em quan hệ bao nhiêu lần rồi bạn gái em nói chỉ quan hệ 1 lần duy nhất lúc học ở cần thơ ! hôm quan hệ em thấy âm đạo của bạn gái em rất khép lại màu hồng em phải khó khăn lắm mới đưa vào bên trong dc ! theo như em biết thì nếu âm đạo bạn gái mình khít thì mình phải mau ra mới đúng còn đằng này em và bgai quan hệ hơn 1h mà em vẫn không ra dc ! nhưng cậu bé em ko có dấu hiệu xều mà vẫn cương bình thường sau đó bạn gái em phải dùng tay để em ra !

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Hiện tượng mà bạn miêu tả được xem là bệnh rối loạn xuất tinh ở nam giới. Hiện tượng xuất tinh chậm hoặc không xuất tinh khi quan hệ là hai trường hợp điển hình nhất của bệnh lý này.

Có thể bạn lúc còn trẻ thường lạm dụng thủ dâm bằng tay hoặc cọ sát dương vật trên nền cứng. Khi quan hệ tình dục thực sự, với âm đạo và âm hộ của người phụ nữ, lực ma sát không đủ mạnh bằng những cách thủ dâm thông thường trên. Do đó, người đàn ông rất khó hoặc không xuất tinh được, khiến họ có thể kéo dài thời gian "yêu" rất lâu như bạn nói.

Đó là một bệnh lý có thể dẫn đến lãnh cảm trong chuyện chăn gối và gây ảnh hưởng tâm lý trong đời sống vợ chồng sau này. Khi gặp hiện tượng bất thường như thế bạn nên khuyên bạn tình tìm đến các trung tâm khám nam khoa để được chữa trị và tư vấn.

Nhưng cũng có thể bạn qh lần đầu nên chưa có kinh nghiệm, bạn thử lần 2 xem sao, khúc dạo đầu cũng quan trọng lắm ko nên bỏ qua bạn nhé.