Tôi có nên bỏ đi khi chồng thích cờ bạc???

Tôi kết hôn đến nay đã được 1 năm.Gia đình chồng tôi ở Vũng Tàu. nhưng vợ chồng tôi sống và làm việc ở tp.HCM. Đến khi Ba Mẹ chồng tôi mở quán bán cafe thì muốn vợ chồng tôi về quản lý vì nhà không có ai ngoài ba mẹ chồng. Vợ chồng tôi đành phải bỏ công việc ở tp để về trông coi. Cứ tưởng là về sống cùng gia đình thì cuộc sống sẽ an nhàn hơn, đỡ phải cảnh nhà thuê mướn, ai ngờ cuộc sông nơi đây vô cùng chán nản, con nít thì bỏ học rong chơi, người lớn thì cờ bạc, rượu chè. và chồng tôi cũng dính vào cờ bạc. Tôi đã khuyên chồng nhiều lần, anh ấy hứa sẽ bỏ, nhưng rồi ngựa lại quen đường cũ, vì rất yêu chồng nên mỗi lần giận anh, thấy anh xin lỗi là tôi không đành lòng giận lâu được nữa. cứ lập đi lặp lại hoài như thế. cứ nghĩ đến sau này con tôi sinh ra và sống trong môi trường này thì cũng sẽ " gần mực thì đen", tôi chán nản vô cùng.

Chồng tôi cũng rất yêu tôi, cứ nghĩ tới không có anh nữa thì tim tôi đau thắt. sau nhiều lần hứa bỏ cờ bạc thì đến 1 ngày anh nói với tôi là anh không thể nào bỏ cò bạc được, anh không thể giữ lời hứa với tôi. nghe anh nói tôi như rơi thẳng xuống hố, tôi đau khổ và tuyệt vọng. Tôi suy nghĩ rất nhiều hướng giải quyết, nhưng cái suy nghĩ bỏ lên tp cứ thúc đẩy tôi, tôi nghĩ giờ cũng chưa có con cái gì, thì bây giờ mình nên dứt khoát 1 lần để không phải đau khổ và chán nản về sau.

Tôi suy nghĩ và cách chọn lựa của tôi như vậy có đúng hay không???

đặng thị mỹ huyền
đặng thị mỹ huyền
Trả lời 12 năm trước

Khuyên không được thì bỏ,sống như vậy tan cửa nát nhà

tamxuan
tamxuan
Trả lời 12 năm trước

Nên cố gắng thay đổi và cùng chồng lên thành phố kiếm việc làm.

Bạn tìm cho chồng một công việc làm tối ngày thì chồng sẽ không có thời gian đi bạn ah

Nếu không được thì nên tìm con đường phù hợp bạn ah.

Nguyễn Thị Hồng
Nguyễn Thị Hồng
Trả lời 12 năm trước

K bỏ sớm anh ấy bán lun cả bạn đi để đánh bạc đó ;).bạn hã cứ thử cùng bài bạc với anh ý xem sao,2 ng cùng lao vào cờ bạc,rùi anh ấy sẽ là người can ngăn bạn đó.....lấy đọc trị độc,anh ấy bài bạc bạn cũng bài bạc theo đnagwf nào cũng tan cửa nát nhà...sau khi tan rùi 2 ng lại làm lại từ đầu

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ vì tương lai của bạn sau này bạn nên chia tay đi . cờ bạc khiến con người mê muội , bất chấp thủ đoạn để có tiền để lên sòng khi đang túng thiếu . bao nhiêu vụ án chồng nghiện cờ bạc về hành hạ vợ con , không có tiền thì đánh đập có khi giết cả vợ nữa là .

Mình nói vậy không phải để dọa bạn nhưng muốn khuyên bạn nên chia tay càng sớm càng tốt để tránh trường hợp thậm tệ xảy ra .