Air Blade 125 máy kêu quá?

Tôi mới mua một chiếc Air Blade 125. Khi mang ra khỏi Head, chạy ở tốc độ khoảng 40-60 km/h là máy kêu rột rột, tiếng rất to khi ở 55 km/h và xe còn bị giật. Hỏi Head thì họ chỉ nói dòng xe này bị vậy, do dây rô đai vỗ vào máy

Nhưng theo tôi xem một số diễn đàn thì đánh giá xe này rất ok. Tôi cũng nghĩ nếu xe bị lỗi vậy thì chắc chắn Honda sẽ không bán ra thị trường. Vậy tôi xin hỏi có ai bị giống thế không? Và sửa chữa như thế nào? Xin cám ơn.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

mình cũng bị trường hợp giống bạn, khi mới mua về theo thói quen, mình nổ rô đa thấy tiếng nổ to, nên ra head nói chỉnh lại giúp thì họ cũng bảo xe tay ga là như vậy không chỉnh ga răng ty được. trường hợp khi chạy ở 40-50km/h thì có cảm giác ga không đều... thật tình thì mình không tin tưởng vào thợ ở head, vì thái độ và cả tay nghề.

Nguyễn Văn Quân
Nguyễn Văn Quân
Trả lời 10 năm trước

mình cũng mới mua AB 125 bản cao cấp đặc biệt màu đỏ-đen-trắng, ngày 17/08/2013.Nói chung chưa thấy gì, máy chạy êm,tăng tốc trên 80km rất nhanh và đầm máy, chạy đường trường hết 118km hết 2,2lit nói chung mình hài lòng.

Nguyễn Văn Quân
Nguyễn Văn Quân
Trả lời 10 năm trước

còn mình chạy 30- 40-60km cũng k thấy gì.được cái ăn ít xăng ngang với Sirius cũ của mình đem về cho bố đưa đón cháu đi mẫu giáo rồi,hiii.hy vọng AB của mih k bị sao?. Tôi yêu HonDa. Các bác đừng ném đá e nhé. cùng nhau lái xe an toàn nha các bác.