Điện thoại của tôi không gửi và nhận tin nhắn được?Mong hãy giúp đỡ cho tôi biết phải làm sao?

Điện thoại của tôi đang dùng bình thường mà lúc gửi tin nhằn không được.Tôi không thể sửa được .Mong giúp đỡ cho tôi
Trả lời 15 năm trước
Email, tin nhắn văn bản và tin nhắn đa truyền thông/ hình ảnh phải được hỗ trợ bởi hợp đồng của bạn với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ của bạn. Ngoài ra, điện thoại của bạn phải hỗ trợ những tính năng này và có các thông số cài đặt đúng. * Kiểm tra các kiểu tin nhắn mà kiểu điện thoại của bạn hỗ trợ. Bạn có thể tìm thông tin này trong hướng dẫn sử dụng.Tìm các thuật ngữ SMS cho nhắn tin văn bản và MMS cho nhắn tin (hình ảnh/âm thanh) đa truyền thông. * Liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ của bạn để kiểm tra rằng email, nhắn tin văn bản và/hoặc nhắn tin đa truyền thông (hình ảnh) được bao gồm trong hợp đồng dịch vụ của bạn. Cũng kiểm tra rằng việc chuyển vùng được hỗ trợ khi bạn không thuộc phạm vi phủ sóng mạng của bạn. * Cài đặt các thông số nhắn tin cho điện thoại của bạn. Bạn có thể tải miễn phí các thông số nhắn tin từ dịch vụ Thông số cài đặt của chúng tôi. Nếu điện thoại của bạn vẫn không gửi hoặc nhận tin nhắn được, vui lòng mang điện thoại đến điểm chăm sóc khách hàng Nokia để kiểm tra. Bạn có thể tìm địa chỉ của trung tâm chăm sóc khách hàng từ Công cụ tìm kiếm các trung tâm ở bên phải. Tôi muốn tái chế điện thoại và phụ kiện của tôi Chỉ cần đem điện thoại di động và phụ kiện cũ của bạn dến bất kỳ điểm chăm sóc khách hàng nào của Nokia. Nokia sẽ gửi các sản phẩm cũ đến công ty tái chế gần nhất được Nokia chấp thuận. Các vật liệu và năng lượng sẽ được thu hồi từ các thiết bị cũ tái chế và giúp bảo đảm các chất độc hại sẽ được bỏ đi một cách thích hợp.
le tuan manh
le tuan manh
Trả lời 15 năm trước
kiem tra lai so trung tam tin nhan di .Tổng đài nhắn tin: MobiFone: +84900000012, Vinaphone: +8491020005 Viettel:+84980200030
abc
abc
Trả lời 11 năm trước

Liên hệ với nhà điều hành hoặc nhà cung cấp dịch vụ của bạn để kiểm tra rằng email, nhắn tin văn bản và/hoặc nhắn tin đa truyền thông (hình ảnh) được bao gồm trong hợp đồng dịch vụ của bạn. Cũng kiểm tra rằng việc chuyển vùng được hỗ trợ khi bạn không thuộc phạm vi phủ sóng mạng của bạn.

lê thị vân anh
lê thị vân anh
Trả lời 11 năm trước

di sua thoi ban oi,ỏ la het tien