Điện thoại không gửi được tin nhắn?

Sáng 14/1, sau khi đội bóng của tôi thua, tôi có gửi tin nhắn cho bạn, sau khi bạn trả lời, tôi vào "hồi âm" để gửi tin nhắn mới. Đợi một lúc không thấy bạn reply trở lại, tôi mở máy và phát hiện có 1 biểu tượng hình lá thư nhấp nháy trên màn hình. Thấy lạ, tôi vào mục thư đã gửi, không thấy tin nhắn đã gửi đi, kiểm tra tài khoản tôi thấy tiền đã bị trừ. Bạn tôi gọi, tôi hỏi nhận được tin nhắn không, câu trả lời là không. Tôi đã nói với ba của mình, nhắn thử vào máy ba, bình thường. NGhĩ máy bạn có vấn đề nên tôi không lưu tâm, nhưng sau đó tiếp tục nhắn vào 3 số máy khác, tiền cũng bị trừ và tin nhắn vẫn không nhận được ( các thuê báo này có cả Viettel và mobie). Ra cửa hàng Viettel (dịch vụ tôi sử dụng), nhân viên gửi thử, bình thường. Tôi không hiểu vì sao lại có chuyện kì cục này, cái tin cần gửi thì không đến nơi, tiền mất. Cái tin gửi thử thì lại hoạt động bình thường. Có ai biết chuyện này là thế nào không??? Biết thì mong bạn bỏ ra vài phút trả lời giúp tôi nhá! Cảm ơn nhiều
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Theo mình để ý thì một số máy sử dụng sim Viettel, khi vào phần hồi âm (reply) cho thuê bao Mobifone thì không thể gửi tin nhắn đi được. Chỉ có cách là soạn tin nhắn mới và gửi đi thì được. Tình trạng như thế chưa có một lý do nào để giải thích vì cũng không hoàn toản ảnh hưởng đến người sử dụng nhiều. Thế nên mình nghĩ bạn nên để ý vấn đề này.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Rất có thể cái sim đó có vấn đề bạn lên chỗ dịch vụ cứ báo là mất sim đi để người ta cấp lại sim khác đôi khi những sim dùng lâu thì cái phần ô vuông vàng trong sim đó nó tiếp xúc ko tốt với mấy điện thoại nên 1 là gây ra hiện tượng lúc có sóng lúc ko có sóng và 2 là trường hợp của bạn đó bạn chỉ cần thay sim mới là ok.
Lê hồng Phong
Lê hồng Phong
Trả lời 14 năm trước
Thấy tin nhắn nhấp nháy tức là hộp tin nhắn của bạn đã bị đầy, bạn nên xóa bớt nếu không thì tin nhắn bạn mới gửi nó sẽ không lưu lại. Còn tiền bạn bị trừ chắc vài giờ sau tổng đài sẽ trả bạn lại tiền đó.
Lê Huấn
Lê Huấn
Trả lời 14 năm trước
Do đầy tin nhắn thôi bạn ơi! đặc biệt là tin nhắn gủi đi, tình trạng này hay sảy ra khi gửi liên tục nhiều tin nhắn 1 lúc! Bạn hãy xóa hết tin nhắn gửi đi là ok và nếu không được bạn xóa luôn cả tin nhắn đến! Thân!