Em định thi vào trường ĐH Thương mại Hà Nội, khoa Tài chính ngân hàng năm 2011?

Em xin hỏi là: Nếu em đủ điểm chuẩn vào trường nhưng không đủ điểm vào khoa thì em có được trường chuyển sang học khoa khác hay không? Nếu không thì em có được nhận phiếu NV2 để đăng ký trường khác không?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

ĐH Thương mại xét tuyển theo chuyên ngành/khoa. Do vậy, nếu bạn không đỗ NV1 vào ngành Tài chính- Ngân hàng nhưng điểm thi của bạn bằng (hoặc hơn điểm thi) ngành khác cùng khối thi trong trường hiện còn thiếu chỉ tiêu và xét tuyển NV2 thì bạn được chuyển sang.

Nếu điểm thi của bạn không đỗ vào trường thì nhà trường sẽ cấp hai Giấy chứng nhận kết quả thi đại học, có đóng dấu đỏ của trường (số 1 và số 2). Bạn dùng Giấy số 1 để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 2. Nếu vẫn không trúng tuyển đợt 2 thì dùng Giấy số 2 để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đợt 3.

Trần Mạnh Tiến
Trần Mạnh Tiến
Trả lời 13 năm trước

Em thi vào Khoa tài chính ngân hàng của trường ĐH Thương Mại nếu không đủ điểm nhưng điểm thi của em bằng hoắc cao hơn các khoa khác trong trường như khoa Marketing, Quản trị... về nguyên tắc em không được chuyển sang các khoa khác. Tuy nhiên nếu các khoa đó còn chỉ tiêu nguyện vọng 2, hoặc 3 thì em nộp vào các khoa đó. Đối với trường hợp của em thi vào trường ĐH Thương mại nhưng không đủ điểm ở nguyện vòng 1 sẽ được ưu tiên hơn các trường hợp thi ở trường khác khi xét tuyển nguyện vọng 2,3 vào trường.

Chúc em đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!