Dell vostro 1014 có hỗ trợ win 64bit hay không?

Mình đang dùng dell vostro 1014 core 2 2.2 ram 4g hdd 320g hiện tại máy mình không hỗ trợ win 64bit.nhưng có ý định nâng cấp để xài thử..hehe quan trọng là phải nâng cấp gì đây..hix.main or chip,làm sao để kiểm tra kái nào có hỗ trợ để giữ lại..hix. Nếu thay main chắc mua máy mới mọi ngườ nhỉ.. Có bạn nào rành về vấn đề này tư vấn mình với..thanks nhiều nhé
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Hầu hết các máy tính được sản xuất trong vòng mấy năm trở lại đây (sau khi Vista được ra mắt) đều có khả năng vận hành bản Windows 7 64 bit bạn a. Ngoài trừ những máy tính sử dụng dòng CPU cấp thấp không có hỗ trợ phần mở rộng 64 bit của Intel hay AMD. Những loại CPU này bao gồm dòng CPU Atom tốc độ thấp và CPU Core (như Core Duo nhưng không phải Core 2 Duo) trước đó của Intel.
do đó theo mình có lẽ là thay main nhưng giá của nó cũng không phải nhỏ.Nếu chưa có điều kiện mà đã muốn trải nghiệm thì sang máy bạn.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Theo như hình thì máy của bạn có hỗ trợ cài hệ điều hành 64bit. Vậy bạn yên tâm cài thôi ạ, không cần phải nâng cấp gì cả.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Không biết là bạn lấy thông tin ở đâu cho rằng em Dell này không hỗ trợ được win 64bit, mình đính chính lại nhé, em Dell của bạn hoàn toàn có thể cài được win7 64bit, bạn cứ cài đi.

Chúc bạn thành công.

Bùi Văn Hà
Bùi Văn Hà
Trả lời 13 năm trước

Có thể nói như thế này:

Con máy DELL này tuy có vẻ là hơi cùi bắp nhưng co Win7 va Win vista 64 bit thì vẫn chạy tốt . còn nếu bạn không cài được cầm qua đây mình cài cho bạn :D mời ly cafe thôi không phải mất tiền đâu - 0978355207 nếu cần cứ liên hệ - theo những gì mình thấy thì mấy con máy laptop C2D> + thêm main hỗ trợ chipset hoạc ( VGA cùi cỡ 3100 > ) hầu hết chạy được HDH 64bit trừ thằng HP mình chưa xài qua nên không chắc nữa còn mấy thằng DELL . GW . LNV ... thấy chạy 64bit rất GOOD