Hỏi về cấu hình máy laptop dell vostro 1014 ?

Mấy anh cho em hỏi cai laptop của em cấu hình thế này có ổn chưa vậy : cpu : core 2duo t6750 2.1ghz, 2mb, fsb 800mhZ ram : 2gb vga :gma x4500MHD hdd: 320 gb sât chứ sao em thấy cấu hình như vậy mà đá fifa onl lag quá ... khônghieeruu tại sao ... mấy anh chị cho em nhận xét nhé.
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình nói thật nhé nếu máy tính củ bạn mà dùng chỉ chơi game thì bạn nên cài win xp cụ thể là bản chuẩn sp2 chứ xài win 7 chơi game hay mắc lỗi lắm.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Cấu hình vậy chơi ổn fifa online, lag là do nhiều nguyên nhân:
- Mạng
- Mở nhiều chương trình trong Win, bạn bật task manager lên xem khi chưa bật game tình trạng cpu và ram thế nào. Nếu nhiều thì tắt bớt đi mấy cái ko cần thiết trong thẻ process của task manager sao cho cpu ko còn tải và ram nhẹ đi.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Với cấu hình hiện tại bạn chỉ có thể xử lý những tác vụ bình thường thôi, chứ chơi game online lag là đúng rồi, để chơi game online tốt bạn cần trạng bị card đồ họa rời cho máy thì mới ổn, dell vostro 1014 theo mình biết là không nâng cấp card đồ họa rời được đâu.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng chơi games thì sống chung với lũ cũng được. nghĩa là cứ xài win7 (Win 7 chơi games rất tệ. Bạn thử chơi các games kèm theo trong win 7 sẽ rõ). Nếu bạn thường xuyên chơi games thì nên cài sang win XP đi.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Với cấu hình này thì chơi game vẫn được mà, máy lag thì bạn kiểm tra lại mạng xem nó có ổn định không, nếu ổn định thì bạn xem bản win này nó có ổn đinh không, thì chuyển qua Xp mà dùng cũng được.

Chúc bạn thành công.