Có nên mua Nokia E63 vào thời điểm này ?

Hiện tại là thấy em Motorola Rokr E6 như hạch , thất vọng tràn trề , nên giờ muốn đổi lên Nokia E63 . Mà tình hình em mù tịt mấy cái phần di động này , có bác nào tư vấn cho con E63 cái - có nên mua thời điểm này không , em ở HaiPhong check giá là 4tr6 ( hơi nặng ) - 2 nữa là khi đi mua máy thì nên kiểm tra những thứ gì để yên tâm là không bị "luộc" - còn gì nữa thì các bro bổ sung cho em cái
L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

4.6 thì cứ vô hãng mà mua cho yên tâm! COn này nhiều người khen, pin trâu, bàn phím QWERTY. HĐH Symbian thì như mấy cái khác thui nhưng là thế hệ 3 nên phải hack máy mới cài soft thoỉa mái. Nghe nhạc tạm được, chụp hình thì cùi bắp.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Nhận xét chung.
- Về cơ bản, Nokia E63 có đầy đủ các tính năng mà Nokia E71 hiện có nhưng giản lược một vài tính năng được liệt kê như sau

* Rút gọn tính năng mạng, không có HSDPA mà chỉ có EDGE cùng GSM 3 băng tần (tùy thị trường).
* Camera của E63 chỉ có 2 megapixel, Thêm nữa là camera này không có auto focus nên không có chế độ chụp macro giúp người dùng nhận dạng danh thiếp hoặc nếu có thì việc này tương đối khó khăn.
* Đèn pin cũng là một tiện ích nhỏ được bổ sung, người dùng không phải tốn thêm tiền cho phần mềm như Ntorch Pro.
* Nokia E63 tích hợp một số tiện ích cùng phiên bản mới của một số phần mềm như trong firmware 11 của Nokia E71.
* E63 không có kết nối hồng ngoại

- Nếu ko đủ tiền thì cũng ko nên phải đú lên E71 làm rì cả, thấy người ta khen hay đâu có nghĩ là mình pải đánh đu theo, trong tầm tiền và cảm thấy thích E63 thì múc thôi. Mua máy cho mình dùng chứ có phải cho người khác đâu :ah:
- Nếu đã xác định trong tầm tiền mua E63 thì tốt nhất là mua E63
- E71 và E63 hiện tại giá mới trênh nhau tầm 2tr5 (Giá bán lẻ E71 là 6920K còn E63 là 4480 - giá tại HN) và thực sự nó cũng không hơn nhau được rì nhiều ngoài cái gọi là chất chơi :D (hình thức, vỏ ==> giá thành)
- E71 hơn E63 cái định vị toàn cầu - thực ra cái này cũng không cần thiết lắm, có rất nhiều người dùng E71 nhưng cũng ko dùng đến cái này :sogood: Trong khi đó E63 dùng Google Maps for mobile featuring Latitude cũng rất ok :beauty:
==> Khuyên chủ topic 1 câu chân thành là mua E63 chứ không nên pải đánh đu lên E71 làm rì cả :band:

Đã từng sử dụng qua E63 nên có 1 chút nhận xét thế này:
- Máy dùng ngon, nhanh và ổn định, pin cũng tương đối, tuỳ vào mức độ sự dụng nhiều hay ít của mỗi người mà Pin có thể từ 2 - 3 hoặc 4 ngày.
- Mức độ giải trí tương đối: wifi nhanh, xem phim và nghe nhạc cũng tương đối, nếu muốn nghe nhạc hay bạn nên đầu tư 1 cái tai nghe khác vì thực sự tai nghe E63 là 1 tai nghe rẻ tiền :shot: nhưng bù lại giắc cắm tai nghe của E63 là 3,5 nên rất tiện lợi khi dùng tai nghe.
- Camera: tuy chỉ có 2 megapixel va không có auto focus nhưng ko có nghĩa là E63 cho chất lượng chụp tồi, khi chụp bạn cần chú ý đủ sáng và ko dung tay thì chất lượng hình ảnh cũng không đến nỗi tồi, thậm chí nó còn cho chất lượng ngoài mong đợi so với thông số 2 megapixel.
- Bàn phím QWERTY: các phím bấm ko quá nhỏ bé khiến người sử dụng dễ dàng thao tác.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đang dùng E63 thấy khá hài lòng về nó.
- nghe nhạc, xem film ok,
- chụp hình thì chẳng bằng ai trong thời buổi này :stick:(nhưng bỏ thêm 2.5tr để có AF, them 1.2MP ko đáng)
-GPS thì thấy chẳng mấy khi dùng (thằng bạn dùng N82 chẳng thấy dùng bao h)

theo mình nếu đủ tiền lấy E63 thì hốt luôn đi, cố đú theo E71 làm j cho mệt.